Nội dung

Thương hiệu Chanel vốn nổi tiếng là nhà mốt có phong cách thời trang được khá nhiều người ưa chuộng, trong đó phần lớn là tầng lớp thượng lưu. Vì vậy mỗi mẫu thiết kế không chỉ được lên ý tưởng phác thảo kĩ càng, mà khi triển khai thành mẫu thật còn có cả một quá trình hết sức công phu mà ít ai biết đến.

Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Chuẩn từng sợi lông tơ Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Được làm hoàn toàn từ thủ công Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Ngay cả những họa tiết phức tạp nhất Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Xử lí chất liệu sequin bằng cách đính nhiều mảnh kim kim loại màu lại với nhau Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Để có được một thiết kế trên sàn diễn Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Chanel cũng đã phải làm việc vô cùng vất vả để hoàn thành nó. Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Với vòng hoa vải tự làm, không cần qua máy móc chỉnh sửa gì nhiều. Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Các hoa vải may tay cũng gây ấn tượng không kém Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 .. đây là thành phẩm. Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Từng sợi vải được bện bằng máy thủ công. Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Tạo ra một thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Thán phục sự cần mẫn của những người thiết kế dành cho BST của mình, ngay cả khi phải ngồi đính từng món để đính lên áo. Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Mà nếu không có dịp chứng kiến "hậu trường" của những bộ thiết kế này, chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được giá trị thực sự của một bộ quần áo mang trị giá hàng chục, hàng trăm triệu. Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Tỉ mẩn từng cánh hoa vải Thán phục khả năng thủ công tinh xảo của nhà mốt chanel trong bst thu đông 2017 Để có một chiếc váy tuyệt đẹp - xứng danh những chiếc váy "hớp hồn" trong Haute Couture!

Như thường lệ, các thương hiệu lớn sẽ có tuần lễ thời trang Haute Couture vào mùa Thu - Đông hằng năm và Chanel cũng không phải là ngoại lệ. Thậm chí trong video clip vừa mới tung ra cách đây không lâu, Chanel càng thuyết phục khách hàng nhiều hơn bằng chính giá trị đích thực của mỗi thiết kế ấn tượng này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục