Nội dung

Hội những chàng mỹ nam này vô tình trở nên thân thiết với nhau sau khi đóng chung phim, hay cùng tham gia các chương trình thực tế. Ngoài vẻ đẹp trai và độ "hot" thuộc hàng nhất nhì xứ ở kim chi, thì người hâm mộ cũng để ý rất nhiều đến gu thời trang của Song Joong Kicùng hội bạn toàn nam thần này.

Thế nhưng bình thường các fan hâm mộ không dùng từ nam thần, mà thay vào đó là cái tên rất chi là gần gũi "hội anh em cây khế", gồm những gương mặt điển trai: Song Joong Ki, In Jo Sung, D.O (EXO), Lee Kwang Soo và Im Joo Hwan.

Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Thân thiết từ sự kiện Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế ... đến trong game show truyền hình, đã giúp các "nam thần" lập thành hội anh em cây khế! Song Joong Ki

Nổi tiếng với hình tượng thư sinh, mặt búng ra sữa, Song Joong Ki luôn có một lực lượng fan hùng hậu. Nam diễn viên đặc biệt chăm diện áo phông, quần jeans, sơ mi... cùng món đồ ruột là giày sneakers trắng. Gu thời trang đơn giản của Song Joong Ki luôn khiến cho các đấng mày râu phải học hỏi.

Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Gu thời trang sân bay của Song Joong Ki không quá cầu kì. Thường thì anh chàng ăn vận khá đơn giản ra sân bay, nhưng cũng có khi bất ngờ diện vest sành điệu. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Vest vẫn là item được anh chàng ưu tiên diện đi sự kiện nhiều nhất. Đôi khi anh chàng cũng mặc áo thun đi sự kiện nhưng chú ý phối thật tinh tế để trang phục trông lịch sự. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Khi lên tạp chí, phong cách thời trang của anh chàng này có vẻ đa dạng hơn, nhưng vest thì luôn xuất hiện. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Song Joong Ki luôn ton sur ton cực đẹp đôi bên vợ sắp cưới Song Hye Kyo. Jo In Sung

Jo In Sung là nam thần "hớp hồn" phái đẹp trong nhiều bộ phim truyền hình gây "sốt". Nếu như xuất hiện khá giản dị trên màn ảnh trong trang phục quần jeans và áo phông, áo sơ mi thì ngoài đời, nam tài tử cực kì bảnh bao, chỉn chu khi diện lên mình những bộ sưu tập thời trang sành điệu.

Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Gu thời trang sân bay chẳng khác gì đi chụp hình tạp chí. Jo In Sung thường xuyên chọn mặc quần jeans ra sân bay. Kính đen và mũ là điều không thể thiếu trong outfit của nam diễn viên. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Trên tạp chí, nam tài tử thử nghiệm nhiều phong cách mới lạ hơn. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Khi đóng phim, nam diễn viên trung thành với phong cách lãng tử, phóng khoáng. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Với chiều cao và thân hình chuẩn người mẫu, Jo In Sung không kén chọn trang phục. Cũng như nhiều nam thần khác, anh thường chọn mặc vest đi sự kiện. Lee Kwang Soo

Với chiều cao hơn 1m80, chàng "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo phù hợp với mọi phong cách thời trang. Tuy nhiên, anh thường lựa chọn cho mình bộ cánh thời thượng và cá tính hơn những người anh em khác.

Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Nhìn vào thời trang sân bay là đủ thấy cá tính của "Hoàng tử Châu Á" rồi. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Luôn xuất hiện với hình ảnh hài hước nhưng một khi đã lên tạp chí, anh chàng mặc đẹp chẳng thua kém nam thần nào. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Ăn diện vest bảnh bao với hội bạn thân trên thảm đỏ. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Thời trang trên phim cũng không phải dạng đùa đâu! D.O (EXO)

Giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám EXO chính là thành viên nhỏ tuổi nhất của hội. Không sử hữu thân hình cao ráo như những ông anh trong hội anh em cây khế nhưng D.O luôn biết chọn những trang phục để làm nổi bật lên chất riêng của mình. Anh chàng rất thích mặc áo khoác và áo thun cổ tròn dù là ra sân bay hay là trên sân khấu.

Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Là một idol nổi tiếng của Kpop, dĩ nhiên là gu thời trang sân bay của anh chàng không có gì để chê rồi. D.O rất hay diện áo thun basic, áo khoác bomber cùng giày thể thao khoẻ khoắn mỗi lần ra sân bay. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Với khuôn mặt đẹp, tỉ lệ cân đối, kể cả khi không sở hữu chiều cao lý tưởng thì D.O vẫn thu hút fan bởi vẻ ngoài điển trai. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Nam ca sĩ biến hoá đa dạng hơn với các phong cách khác nhau trên sân khấu. Im Joo Hwan

Tuy không nổi đình nổi đám như các anh em khác trong hội nhưng với vẻ điển trai và vóc dáng cao ráo, bắt mắt, Im Joo Hwan được nhiều khán giả nhớ tên. Nam diễn viên ghi điểm với phong cách thời trang nhã nhặn và lịch sự. Với khuôn mặt đẹp, chiều cao 1m86, anh chàng vô tư diện mọi kiểu trang phục khác nhau mà không lo bị dìm.

Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Thời trang thường ngày của anh chàng đều là những item basic. Dù là diện trang phục gì thì nam diễn viên cũng trông thật lịch lãm. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Im Joo Hwan lột xác hoàn toàn với gu thời trang và thần thái sắc lạnh trên tạp chí. Anh chàng diện những bộ vest có thiết kế cầu kì hơn hẳn ngày thường. Mãn nhãn với gu thời trang vạn người mê của song joong ki và hội anh em cây khế Đi event, Joo Im Hwan thu hút sự chú ý với những bộ đồ đậm chất quý ông và có chút gì đó lãng mạn, ấm áp.

Hội bạn thân này không chỉ cùng nhau "đẹp trai" mà còn cùng nhau mặc đẹp, cả Song Joong Ki, Jo In Sung, Lee Kwang Soo, D.O và Joo Im Hwan, mỗi người có một phong cách thời trang riêng, đủ khiến người hâm mộ luôn phải choáng ngợp trước mỗi khi cả 5 xuất hiện cùng nhau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục