Nội dung

Các ngôi sao Hàn Quốc luôn gây ấn tượng với một làn da đẹp không tì vết khiến nhiều người phải ao ước. Những người đẹp này luôn dành rất nhiều công sức cho việc chăm sóc cho làn da, với một chu trình skincare hàng ngày hết sức nghiêm ngặt.

Bí quyết để có một làn da khoẻ đẹp của các mỹ nhân Hàn được bật mí chủ yếu nằm ở bước rửa mặt. Để hiểu rõ hơn về cách sở hữu làn da trong mướt của họ, chúng ta cùng khám phá các phương pháp rửa mặt đúng chuẩn như sao Hàn nhé!

1. Yoona (SNSD) rửa mặt bằng vòi hoa sen

Visual nổi tiếng nhà SM có cách rửa mặt vô cùng đơn giản là rửa mặt bằng vòi hoa sen. Đầu tiên, bạn phải làm ướt mặt với nước ấm, rồi massage với sữa rửa mặt từ 1 đến 2 phút sao cho lấy được hết bụi bẩn trên da mặt. Cuối cùng, đứng dưới vòi hoa sen để nước lạnh bắn lên mặt, và tiếp tục massage da đến khi sạch sữa rửa mặt nhé!

Những tia nước bắn từ vòi hoa sen có tác dụng massage da hiệu quả, làm tuần hoàn máu, cho làn da lúc nào cũng trắng hồng, tràn đầy sức sống.

Sở hữu làn da căng mịn với phương pháp rửa mặt thần thánh của mỹ nhân hàn Cách rửa mặt này mang đến cho Yoona làn da khoẻ mạnh dù phải trang điểm thường xuyên. Sở hữu làn da căng mịn với phương pháp rửa mặt thần thánh của mỹ nhân hàn Phương pháp rửa mặt của Yoona thích hợp với mọi loại da.

2. Rửa mặt kết hợp nước nóng - lạnh như Song Hye Kyo

Biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc Song Hye Kyo tiết lộ cô thường áp dụng phương pháp rửa mặt kiểu nóng - lạnh mỗi ngày. Nữ diễn viên bắt đầu làm ướt mặt bằng khăn bông có thấm nước ấm. Sau đó dùng sữa rửa mặt massage da 2 - 3 phút. Bước cuối cùng là rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Bạn cũng nên dùng đá viên đặt lên vùng có lỗ chân lông to xoa nhẹ nhàng để se khít lại. Nước ấm sẽ làm cho lỗ chân lông mở ra, từ đó lấy đi hết bụn bẩn và các loại mỹ phẩm. Trong khi đó nước lạnh góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, giảm hẳn bã nhờn và mụn.

Sở hữu làn da căng mịn với phương pháp rửa mặt thần thánh của mỹ nhân hàn Nhờ rửa mặt theo phương pháp này mà dù ở tuổi 34 nhưng làn da của Song Hye Kyo không có dấu hiệu bị lão hoá. Sở hữu làn da căng mịn với phương pháp rửa mặt thần thánh của mỹ nhân hàn Cách rửa mặt này của Song Hye Kyo thích hợp với da dầu, da hỗn hợp, da xỉn màu, lỗ chân lông to và dễ nổi mụn.

3. Rửa mặt với bàn chải lông cùng Jeon Ji Hyun

“Minh tinh Trái đất” rất coi trọng việc rửa mặt, vì rửa mặt sạch sẽ giúp bạn lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn dưới lỗ chân lông và trên bề mặt da, giúp ngăn ngừa những vấn đề về da. Cũng như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun bắt đầu rửa mặt bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh.

Bí kíp của cô nàng là không chà rửa da quá lâu mà thực hiện quá trình rửa mặt càng nhanh càng tốt. Để việc làm sạch da được hiệu quả hơn, hãy dùng bàn chải lông hoặc bông mút chuyên để rửa mặt. Động tác cuối cùng sau khi rửa mặt là cô dùng các ngón tay vỗ nhẹ lên mặt để massage cho làn da.

Sở hữu làn da căng mịn với phương pháp rửa mặt thần thánh của mỹ nhân hàn Làn da đẹp bất chấp thời gian của Jun Ji Huyn. Sở hữu làn da căng mịn với phương pháp rửa mặt thần thánh của mỹ nhân hàn Nhờ phương pháp rửa mặt này mà làn da của Jeon Ji Huyn luôn tươi trẻ và mịn màng.

4. Suzy (MissA) với phương pháp rửa mặt 4-2-4

Cô nàng Suzy thường áp dụng phương pháp rửa mặt 4-2-4. Bạn sẽ phải rửa mặt trong 10 phút: 4 phút đầu dùng dầu tẩy trang hoặc tinh dầu tự nhiên massage vòng tròn, 2 phút tiếp theo là massage với sữa rửa mặt dạng bọt; 4 phút cuối vỗ nhẹ nước lên mặt để làm sạch sữa rửa mặt.

Phương pháp này sẽ tẩy sạch lớp makeup và bụi bẩn, đồng thời dưỡng ẩm cho da. Sửa rửa mặt dạng bọt làm sạch sâu giúp bạn ngừa mụn và nhờn.

Sở hữu làn da căng mịn với phương pháp rửa mặt thần thánh của mỹ nhân hàn Các fan luôn phải ghen tị với làn da trắng hồng không tì vết của Suzy. Sở hữu làn da căng mịn với phương pháp rửa mặt thần thánh của mỹ nhân hàn Phương pháp này chỉ phù hợp cho những ai có làn da khô đến da thường, thay trang điểm và da kém mịn màng, căng bóng.

Các phương pháp rửa mặt của các cô nàng nổi tiếng này thực sự rất hiệu quả và dễ dàng để thực hiện mỗi ngày. Bạn hãy chọn phương pháp phù hợp với da mình để có thể nhanh chóng sở hữu được làn da như sao Hàn thực thụ!

Nếu muốn hiểu hơn về cách rửa mặt của sao Hàn thì các nàng nên xem qua video dưới đây nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục