Nội dung

Trong những năm gần đây, việc thiếu vắng những cuộc thi thiết kế thời trang đã ít nhiều ảnh hưởng đến sự phát triển thế hệ NTK tài năng trẻ tuổi, chưa tìm được cơ hội phát triển cho mình trong ngành công nghiệp thời trang. Và cuộc thi COTTON USA Fashion Design bằng sự xuất hiện của mình đã làm cháy lại ngọn lửa vốn từ lâu đã nguội đó!

Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình

COTTON USA là thương hiệu đại diện cho ngành bông Hoa Kỳ với sứ mệnh mang chất liệu cotton chất lượng cao và thân thiện với môi trường phát triển rộng rãi trên toàn cầu. Với phạm vi tiếp cận lên đến hơn 50 quốc gia thông qua 20 văn phòng trên toàn thế giới.

Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình

COTTON USA luôn mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng về một phong cách đẳng cấp hoà quyện cùng thiên nhiên đến ngành công nghiệp thời trang Việt Nam nói chung và các tín đồ thời trang nói riêng.

Với sứ mệnh tuyệt vời đó, từ ngày 01/07 đến 12/9/2017, COTTON USA phối hợp cùng nhà tài trợ Canifa tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang COTTON USA Fashion Design với chủ đề “Be The Nature – Cảm tác vẻ đẹp tự nhiên” nhằm tìm kiếm những nhà thiết kế trẻ và tài năng trên toàn quốc.

Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình Họp báo ra mắt cuộc thi COTTON USA Fashion Design tại Việt Nam

Dưới sự tuyển chọn gắt gao của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, các thí sinh sẽ phải thể hiện khả năng sáng tạo và tài năng của mình với các trang phục mang chất liệu hoàn toàn 100% từ cotton thiên nhiên hoặc CVC (51% U.S cotton trở lên), để cạnh tranh với hàng ngàn thí sinh khác và giành ngôi vị quán quân của chương trình.

Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình Ban Giám khảo: đại diện COTTON USA tại Việt Nam - NTK Lê Thanh Hòa - CEO thương hiệu Canifa, bà Đoàn Thị Bích Ngọc - Ca, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình Trong buổi họp báo ra mắt vừa qua, bà Đoàn Thị Bích Ngọc đại diện nhà tài trợ đã chia sẻ là BTC sẽ có những hỗ trợ tối đa cho việc phát triển thương hiệu cho quán quân của cuộc thi, cũng như hoàn thiện những kĩ năng cần thiết cho các thí sinh bằng tất cả nguồn lực của mình. Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình NTK Lê Thanh Hòa sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc đánh giá chuyên môn cho thí sinh dự thi. Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình Bên cạnh đó, ca sĩ, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sẽ là người với vai trò người đưa ra cảm quan dưới góc nhìn người trẻ làm nghệ thuật, giúp thí sinh nhận được những nhận định khách quan về tác phẩm của mình hơn.

Đặc biệt, đến với cuộc thi thiết kế thời trang, thí sinh đạt giải quán quân còn được nhà tài trợ Canifa tài trợ một chuyến tham quan ngành bông tại Mỹ trong 5 ngày, hiện thực hoá bộ sưu tập cùng đội ngũ tư vấn kỹ thuật, sản xuất chuyên nghiệp và được bày bán tại một số cửa hàng của Canifa.

Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình Trải nghiệm thực tế từ cánh đồng bông Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình ... đến phát triển thành sản phẩm mang thương hiệu cá nhân.

Cuộc thi không chỉ là một sân chơi để các thí sinh thể hiện tài năng mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh thương hiệu thời trang của mình trên các phương tiện truyền thông.

Tiêu chí cuộc thi hướng tới là sự linh hoạt và sáng tạo không giới hạn trong việc biến hoá chất liệu Cotton để tạo ra những bộ trang phục ấn tượng và mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế. Do đó, những ai đam mê thời trang, muốn học hỏi và phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang lên một bước tiến mới đều là những thí sinh tiềm năng của cuộc thi.

Cuộc thi thiết kế thời trang cotton usa fashion design - cơ hội để ntk trẻ việt nam xây dựng thương hiệu của chính mình Buổi họp báo kết thúc với sự hứa hẹn sẽ tìm kiếm được nhiều NTK trẻ, tài năng và tạo cơ hội phát triển cho thương hiệu của họ, góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Thông qua cuộc thi, chúng tôi hy vọng tìm kiếm những gương mặt nhà thiết kế trẻ sáng giá cho làng thời trang Việt Nam, từ đó thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang phát triển và tiến gần hơn với thị trường thời trang quốc tế.

Chúng tôi mong rằng cuộc thi sẽ thu hút đông đảo nhà thiết kế trên toàn quốc tham gia và nhận được sự ủng hộ từ những bạn trẻ yêu thích thời trang.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ CUỘC THI "COTTON USA FASHION DESIGN" BẠN NÊN BIẾT:

  1. THỜI GIAN: 08/07/2017 – 12/09/2017.
  2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Các nhà thiết kế trẻ trên toàn quốc, có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.
  3. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
  • Giải nhất: Một chuyến tham quan ngành bông tại Mỹ trong 5 ngày do nhãn hàng Canifa tài trợ
  • Giải thưởng cho top 30: 1 ngày trưng bày sản phẩm của NTK tại đêm chung kết tổ chức ở Trung tâm thương mại trong thành phố HCM – Kích thước khu trưng bày diện tích 1mx 1m.

Vòng 1: Từ ngày 08/07/2017 đến ngày 29/07/2017

  • Thí sinh sẽ gửi 3 mẫu phác thảo của mình cho ban tổ chức (BTC). Cuối vòng 1, BTC cùng ban giám khảo (BGK) sẽ chọn ra 30 thí sinh có bộ sưu tập xuất sắc nhất để tiếp tục tham dự vòng 2.

Vòng 2: Từ ngày 05/08/2017 đến ngày 20/08/2017

Top 30 thí sinh được chọn từ vòng 1 sẽ tham gia tiếp vòng 2 với 2 chủ đề: Bộ sưu tập trình diễnbộ sưu tập ứng dụng.

Vòng 3: Từ ngày 24/08/2017 đến ngày 09/09/2017

05 thí sinh được chọn từ vòng 2 sẽ tham gia tiếp vòng 3. Thí sinh chọn 04 trong số 06 bộ trang phục từ vòng 2 để hiện thực hoá ý tưởng

Cotton day – Đêm vinh danh và trao thưởng: 12/09/2017

  • Top 5 thí sinh trình diễn bộ sưu tập tại Cotton Day và phần thưởng sẽ được BTC chính thức trao cho người chiến thắng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục