Nội dung

Trang phục cưới là khái niệm được gắn liền với những BST chủ đề cưới cùng hình ảnh cô dâu - chú rể. Nhưng trong BST "Mình cưới nhau nhé" của NTK Minh Châu thì đó không chỉ gói gọn cho thời trang nam - nữ mà còn là dành cho những cặp đôi đồng tính, với nguồn cảm hứng đồ cưới nhưng từ góc nhìn thoáng hơn.

Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Những chiếc áo dài nam phong cách trang phục ngày cưới được thiết kế đặc biệt cho các cặp đôi trong cộng đồng LGBT.

Nhìn chung, những thiết kế thuộc BST không có gì đột phá về kiểu dáng hay chất liệu, nhưng chính vì ý tưởng phát triển những bộ trang phục cưới cho người thuộc thế giới thứ 3 đã giúp tạo một điểm nhấn đầy ý nghĩa, khơi gợi nhiều cảm xúc hơn cho người xem.

Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Mặc dù phong cách mà BST thể hiện chưa mang đến sự mới mẻ. Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Vẫn còn gói gọn trong những kiểu dáng quen thuộc. Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Hoa văn cổ điển trên áo dài nam của NTK Minh Châu.

Các thiết kế chủ đạo là áo dài truyền thống, nói về phom dáng có lẽ không có quá nhiều điểm sáng tạo hay đặc sắc. Phần lớn các mẫu áo dài cho cô dâu, chú rể vẫn mang hơi hướng cổ điển với chất liệu phi bóng, phối ren và cách kết hợp màu sắc vàng - đỏ vốn đã khá quen mắt khi nhắc đến áo dài trong ngày cưới.

Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Ngoài những bộ áo dài cưới cho cặp đôi thế giới thứ 3, BST vẫn có những thiết kế dành cho cô dâu - chú rể như thường lệ. Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Những thiết kế đỏ - vàng không khác nhiều lắm so với thiết kế áo dài cưới thông thường. Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Cùng một số sự kết hợp màu sắc khác Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Nhưng nhìn chung không có gì quá nổi trội

Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam

Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam

Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam

Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam

Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Á hậu Hoàng Oanh cũng xuất hiện tại show diễn. Trang phục cưới cho thế giới thứ 3 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn việt nam Được NTK Minh Châu chăm chút vì cô đảm nhiệm vị trí vedette

Tuy chưa thật sự gây ấn tượng mạnh bằng những thiết kế, thế nhưng ý tưởng của NTK Minh Châu gởi gắm vào trong BST này là một điều đáng khen ngợi và cần được khai thác nhiều hơn, giúp thời trang Việt ngày càng ý thức được câu chuyện đằng sau BST hơn là chỉ nhìn bằng mắt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục