Nội dung
Team scorpion sẽ gây ấn tượng mạnh nhờ vào hệ thống cps 2 và 4

Là nhãn hiệu Gaming Gear, không chỉ đầu tư vào thiết kế bên ngoài bắt mắt, nội thất phụ kiện bên trong chất lượng, Team Scorpion đã bổ sung thêm vào hệ thống CPS 2+ và 4+ nhằm mang đến tốc độ click chuột cực kỳ cao, đáp ứng được tất cả nhu cầu khắc khe nhất của game thủ.

Trước đây, trong quan niệm game thủ khi lựa chọn các dòng Gaming Gear thường quan tâm đến chất lượng mắt đọc, độ bền của nút bấm, dáng cầm chuột và các phụ kiện khác như jack cắm, feet và dây. Hiểu được điều đó, Team Scorpion đã trang bị đầy đủ từ mắt đọc Avago cao cấp đến nút bấm Omron White cũng như trau chuốt thiết kế bắt mắt.

Tuy nhiên, chưa dừng lại đó, giống như bàn phím, chuột cũng mang một yếu tố cực kỳ quan trọng trong các thao tác click chuột, với những game thủ chuyên nghiệp, tốc độ gõ phím và click chuột (Action per minute) đôi khi lên đến 200 đến 350 APM, tương đương với 1 giây game thủ sẽ phải thao tác từ 3 đến 5 Click chuột và gõ phím.

Nhận biết được điều đó, Team Scorpion đã xây dựng hệ thống chuẩn tốc độ CPS (Click per second) dành cho tất cả các dòng sản phẩm Gaming Mouse của mình, cụ thể là CPS 2+ dành cho các dòng tầm trung và CPS 4+ dành cho các dòng cao cấp.

Team scorpion sẽ gây ấn tượng mạnh nhờ vào hệ thống cps 2 và 4
G.Reaver 2013 sở hữu hệ thống CPS 2+
Team scorpion sẽ gây ấn tượng mạnh nhờ vào hệ thống cps 2 và 4
Zealot Jr sở hữu hệ thống CPS 4+​
Tốc độ Click chuột được coi lá tối quan trọng trong các game dàn trận như Starcraft 2, Age Of Empire hoặc trong các game MOBA như League Of Legend, Dota 2 và đặc biệt cần trong các dòng game bắn súng 1vs1 như Quake, Unreal nơi mà các xạ thủ spam đạn liên tục.
Team scorpion sẽ gây ấn tượng mạnh nhờ vào hệ thống cps 2 và 4
Mark thành viên đầu tiên của Team Scorpion đội Starcraft 2​

Chia sẻ về hệ thống CPS 2+ và CPS 4+ của Team Scorpion, Lin “Mark” Yuan cho biết: “Đối với Game Starcraft 2, tôi liên tục phải click với cường độ cực kỳ cao và liên tục, do đó hệ thống CPS 4+ của mouse Zealot Jr đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc luyện tập và thi đấu, đảm bảo tôi luôn tận dụng trên 100% kỹ năng của mình để tạo nên các chiến thắng bất ngờ .”
Team scorpion sẽ gây ấn tượng mạnh nhờ vào hệ thống cps 2 và 4
G.Reaver 2013 – Dòng sản phẩm RTS đến từ Team Scorpion sở hữu hệ thống CPS 2+​
Theo ocer.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tận mắt xe Water Block cho AMD Radeon R9 290X

​ Đây gần như là Water Block đầu tiên cho R9 290X một cách chính thức, GPU mới của AMD dẫu có mát hơn do được tối ưu nhiều về quy trình sản xuất lẫn driver thì vẫn nóng như mọi GPU cao cấp khác. ...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm  

Loạt mainboard B85 được Biostar tung ra

​ Thời gian gần đây Biostar đã có sự thay đổi đáng kể trong việc định hướng các thiết kế sản phẩm của mình, các mainboard được trang bị những tính năng tốt hơn, giải trí tốt hơn và quan trọng...

Xem thêm