Nội dung
Loạt mainboard b85 được biostar tung ra

Thời gian gần đây Biostar đã có sự thay đổi đáng kể trong việc định hướng các thiết kế sản phẩm của mình, các mainboard được trang bị những tính năng tốt hơn, giải trí tốt hơn và quan trọng nhất là hỗ trợ các doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Ba model mobo mới ngoài kích thước khác nhau thì điểm chung nhất chính là được trang bị chipse Intel B85, hỗ trợ các CPU Intel Haswell socket LGA1150, và công nghệ âm thanh Hi-Fi Power và hi-Fi AMP, giúp chất lượng âm thanh đạt được đáng kinh ngạc bên cạnh khả năng tương thích tốt hơn với các loa và tai nghe dân dụng cao cấp.

Các công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp có thể kể sơ qua là Intel Rapid Storage Technology (Intel RST) và Small Business Advantage (Intel SBA), hỗ trợ việc bảo mật từ cấp độ phần cứng cũng như cho phép quét virus , sao lưu và phục hồi dữ liệu từ xa hiệu quả hơn.

Hiện tại Biostar đang chỉ có duy nhất một nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là công ty AMC (Ánh Minh Cường), bạn đọc quan tâm các sản phẩm Biostar có thể liên hệ Cty này.
Loạt mainboard b85 được biostar tung ra

Loạt mainboard b85 được biostar tung ra
Theo Ocer.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tận mắt xe Water Block cho AMD Radeon R9 290X

​ Đây gần như là Water Block đầu tiên cho R9 290X một cách chính thức, GPU mới của AMD dẫu có mát hơn do được tối ưu nhiều về quy trình sản xuất lẫn driver thì vẫn nóng như mọi GPU cao cấp khác. ...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm