Nội dung
Tai nghe earphone vốn đã từ lâu trở thành một món phụ kiện không thể thiếu dành cho những người bận rộn, hay di chuyển hoặc đơn giản là thích nghe nhạc liên tục. Thị trường tai nghe có rất nhiều, rất nhiều loại từ kiểu dáng đến giá tiền. Châm ngôn " Tiền nào của đó " thường rất đúng nhưng không phải hoàn toàn. Với tai nghe awei q7i giá rẻ, người dùng được lợi nhiều hơn.

Bình dân mà cực ngon tai nghe earphone siêu trầm awei q7i
Đây là loạt sản phẩm nằm trong chương trình 30 ngày dùng thử phụ kiện của hệ thống Thế giới di động. Nội dung chương trình tại đây :

"Được dùng thử MIỄN PHÍ đến 30 ngày, đổi mới tất cả sản phẩm trong suốt thời gian bảo hành, đầy đủ sản phầm phụ kiện thiết yếu… là những điểm cực hấp dẫn trong chương trình “Thiên đường phụ kiện dùng thử miễn phí”

Bình dân mà cực ngon tai nghe earphone siêu trầm awei q7i
  • Tên chương trình: Thiên đường đường phụ kiện dùng thử miễn phí
  • Thời gian áp dụng: Từ 1/9
  • Sản phẩm áp dụng: tất cả các loại sản phẩm phụ kiện đang kinh doanh tại Thegioididong.comhttp://www.thegioididong.com/phu-kien, ngoại trừ USB 3G, RAM laptop
Theo đó, khách hàng được dùng thử tất cả các loại phụ kiện (không áp dụng cho miếng dán màn hình , ốp lưng và flip cover) trong vòng 30 ngày, bằng cách đặt cọc số tiền bằng 100% giá trị sản phẩm. Trong thời gian 30 ngày, khách hàng có thể mang trả lại sản phẩm (kể cả khi mất hộp hoặc bị trầy) bất cứ lúc nào mà không bị tính phí và được hoàn lại 100% số tiền đã cọc.

Trong suốt thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất khách hàng được đổi mới 100% sản phẩm đã mua. Trong trường hợp, không có sản phẩm thay thế để đổi, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc yêu cầu hoàn lại 100% số tiền đã mua sản phẩm. Thời gian bảo hành cho miếng dán màn hình, ốp lưng, flip cover là 6 tháng và các sản phẩm khác là 1 năm.

Với chính sách có một không hai này, mỗi siêu thị Thegioididong.com đã mang đến cho khách hàng một “thiên đường phụ kiện” với phong phú các mặt hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về phụ kiện điện thoại, laptop, máy tính bảng như thẻ nhớ 8Gb, 16gb, 32Gb; chuột laptop các loại không dây và có dây; tai nghe các loại; USB 8gb, 16gb, 32 gb của nhiều thương hiệu nổi tiếng; ba lô laptop, miếng dán màn hình, ốp lưng điện thoại, ốp lưng máy tính bảng, các loại pin dành cho điện thoại, sạc dự phòng cho cho điện thoại và máy tính bảng….

Thiên đường phụ kiện tại thegioididong.com với số lượng và mặt hàng phong phú, chất lượng đảm bảo, giá tốt và chính sách dùng thử 30 ngày cực hấp dẫn đã hiện diện tại tất cả 210 siêu thị trên toàn quốc.
Thiên đường phụ kiện, dùng thử 30 ngày, thích không?
Bình dân mà cực ngon tai nghe earphone siêu trầm awei q7i
Tìm hiểu chính sách MIỄN PHÍ DÙNG THỬ phụ kiện qua 3 câu hỏi cực dễ và nhận 40 sạc dự phòng Romoss 2600 mAh mỗi tuần, chơi ngay tại đây
Tham gia cuộc thi ảnh THIÊN ĐƯỜNG PHỤ KIỆN CỦA BẠN tại fanpage thegioididong.com tại đây: Click ☛ http://bit.ly/Contest-Thienduongphukiencuaban "


Ngoại hình bên ngoài:
Sản phẩm được đóng gói đơn giản và nhiều màu sắc. Sản phẩm này thuộc dòng " Bass " nên hứa hẹn sẽ mang lại tiếng bass nhiều hơn khi sử dụng nghe nhạc và phần nào giảm nhiễu mang lại chất âm tốt hơn so với những sản phẩm cùng giá thành với công nghệ Sound Isolating.


Dây tai nghe được thế kế dạng thanh mảnh để tránh hiện tượng rối vào nhau gây khó cho người dùng mỗi khi cất gọn lại rồi mang ra sử dụng. Vì đây là dòng tai nghe Earphone nên có tích hợp sẵn micro tương thích với hầu hết những mẫu điện thoại có sẵn trên thị trường đặc biệt là hỗ trợ tối đa cho Iphone của nhà Táo thông qua jack cắm chuẩn 3.5mm.

Bình dân mà cực ngon tai nghe earphone siêu trầm awei q7i

Theo thông tin từ nhà sản xuất, củ loa được dùng trên sản phẩm này có kích thước lên đến 10mm, có thể nói là điều hiếm thấy trong những sản phẩm phân khúc bình dân. Ngoài ra thiết kế sản phẩm chắc chắn từ nhựa Plastic màu trắng, duyên dáng không thua gì tai nghe chính hãng mới được tặng kèm sản phẩm từ đời Iphone 5 trở đi.

Thông số :
Độ nhạy : 95dB ( sai số +- 3dB )
Trở kháng : 16 Ohm ( sai số +- 15 % )
Dây dài 1.2m
Tầng số : 20-20000Hz


" For all kinds of music " là thông điệp từ awei dành cho người dùng. Họ mong muốn người sử dụng sẽ hài lòng với sản phẩm mà mình sử dụng, tương thích với mọi thể loại nhạc là điều mà chưa có một sản phẩm bình dân nào dám mơ đến.

Nhà sản xuất cũng rất hào phóng khi tặng người dùng tương đối nhiều phụ kiện, trong đó có đến 2 bộ Ear tips có thể thay đổi để vừa tai hơn, một kẹp dây vào áo và một jack 3.5mm nối dài.

Thử nghiệm và đánh giá :

Đúng như nhà sản xuất ghi trên bao bì " Super Bass " là điều dễ nhận thấy, tiếng bass trên sản phẩm giá 150.000 VNĐ này khá lớn tuy nhiên lại không tròn đều và khá tuỳ tiện. Tiếng treble dễ chịu, không gắt và tương đối rõ ràng. Chất lượng đạm thoại tốt ít rè. Có thể nói chất âm mà Awei Q7i vượt hơn mong đợi từ một sản phẩm bình dân giá rẻ.

Đối với các bản nhạc thiên về chất tone opera , Awei Q7i rõ ràng là bị đuối. Nhưng nếu bạn chỉ chăm nghe nhạc trên những trang như Mp3.zing.vn - Awei Q7i là lựa chọn khá phù hợp vì đủ để tải những bài nhạc có bitrate chỉ 128 kbps. Sản phẩm ngon bổ rẻ này thích hợp cho những bạn đã mua LG L3 hoặc Galaxy Trend, Galaxy Y mà không hài lòng với tai nghe gốc theo máy.


Sản phẩm hiện đang có bán tại : Thế Giới Di Động với giá là 150.000

Minh Triết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm