Nội dung
Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

góc làm việc bên cạnh cửa sổ, quanh đó là những bức tường trắng sẽ khiến chúng trở nên đơn điệu và buồn tẻ. Vì vậy, bạn hãy thêm những màu sắc ấn tượng để khoảng không gian này thực sự bắt mắt.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Bước đầu tiên, bạn hãy sử dụng thước đo để đo chiều cao của kệ, chọn giấy dán mặt tường có chiều cao tương ứng với chiếc kệ.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Dùng thước kẻ và kéo để đo và cắt giấy dán tường, chuẩn bị dán lên mảng tường trống màu trắng của góc làm việc.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Lăn keo dán lên bề mặt trái của tấm giấy.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Tiếp theo, bạn khéo léo dán giấy lên mảnh tường trống sao cho vừa vặn.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Với chiếc kệ gỗ, bạn nên chọn giấy dán có hoa văn nhẹ nhàng.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Sử dụng keo xịt giúp bề mặt của giấy bám lên kệ sách.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Để giúp kệ sách của bạn thêm ấn tượng, bạn có thể sử dụng giấy dán với màu cam tươi tắn hay những họa tiết sọc nhiều màu sắc để dán phía mặt trong của kệ.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Kê chiếc bàn làm việc vừa vặn vào giữa 2 chiếc kệ và trang trí cho góc làm việc thêm trẻ trung hơn.

Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia

Khi thời tiết bắt đầu se lạnh, bạn có thể mua một chiếc thảm cùng tone màu với giấy dán tường để góc làm việc ấm áp và bắt mắt hơn. Thêm 2 chiếc đèn chùm là bạn đã có một góc làm việc bắt mắt, ấm cúng.

(Theo Archi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

6 giải pháp bài trí không gian nhỏ

Không gian nhỏ dễ khiến bạn cảm thấy chật chội và bức bối. 6 giải pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp tối đa hóa diện tích và tầm mắt, giúp gia chủ thoải mái hơn trong tổ ấm của mình.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Phòng xinh cho bé theo độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi, bé cần một không gian riêng cho mình. Chú ý đến việc thiết kế phòng cho bé theo từng giai đoạn, bạn sẽ giúp cho con mình phát triển tốt hơn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm