Nội dung

Ngày 7 và 8/6, Vietrantour phối hợp với Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam và Platinum Cineplex tổ chức "Ngày hội xem phim miễn phí" tại rạp Platinum Cineplex Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Theo đó, 1.000 vé xem phim 2D cùng 1.000 phiếu giảm giá tour malaysia của Vietrantour, mỗi phiếu trị giá 500.000 đồng sẽ được phát tặng cho khách hàng đến rạp Platinum Cineplex Times City vào 10h, ngày 7/6. 100 suất quà giá trị sẽ dành cho những khách hàng đến sớm nhất. Ban tổ chức đặc biệt tặng vé xem hai bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Hàn Quốc và Thái Lan: The Huntresses (Săn tiền thưởng) và The Teacher’s Diary (Nhật ký tình yêu) vào hai ngày cuối tuần 7 - 8/6 cho khách hàng tại rạp.

Tặng vé xem phim giảm giá tour malaysia

1.000 vé xem phim 2D cùng 1.000 phiếu giảm giá tour Malaysia của Vietrantour, mỗi phiếu trị giá 500.000 đồng sẽ được phát tặng cho khách hàng đến rạp Platinum Cineplex Times City vào 10h, ngày 7/6.

Ngoài cơ hội xem phim miễn phí, khách hàng còn có thể du lịch đến đất nước Malaysia xinh đẹp với mức giá ưu đãi nhờ phiếu giảm giá tour trị giá 500.000 đồng được tặng kèm. Nhân dịp này, Vietrantour cũng giới thiệu và mở bán tour du lịch Malaysia có mức giá hấp dẫn so với các tour khác trong khu vực, cụ thể là tour Kuala Lumpur - Genting - Putrajaya 4 ngày, giá chỉ 9,99 triệu đồng. Khách hàng tham gia ngày hội sẽ được nhân viên của công ty tư vấn để có chuyến du lịch hè tại đất nước Malaysia với chi phí tiết kiệm.

Ngoài ra, trong khuôn khổ hợp tác quảng bá du lịch với Cục xục tiến du lịch Malaysia, Vietrantour phối hợp với Platinum Cineplex và Tổng cục dân số - kế hoạch hóa gia đình tổ chức cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương" trên fanpage của công ty tại địa chỉ www.fb.com/Vietrantour.com.vn. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 28/6 đến 28/8, 11 bức ảnh được tổng lượt bình chọn nhiều nhất của cộng đồng Facebook sẽ được trao tặng giải thưởng tổng trị giá lên đến hơn 22 triệu đồng.

Trong đó, giải nhất là tour du lịch Malaysia dành cho một người trị giá 10 triệu đồng, giải nhì là tour du lịch Đà Nẵng - Hội An trị giá 6 triệu đồng, giải ba là một phiếu giảm giá tour trị giá 5 triệu đồng, 8 giải khuyến khích là 8 cặp vé xem phim tại Platinum Cineplex tổng trị giá 1,6 triệu đồng.

Tặng vé xem phim giảm giá tour malaysia

Du khách vui chơi ở khu giải trí cao cấp Genting (Malaysia).

Được ví như thiên đường nhiệt đới, đất nước Malaysia được tạp chí Lonely Planet bình chọn là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh. Sự kết hợp hài hòa của nhiều tôn giáo, tín ngưỡng và dân tộc tạo nên nét hấp dẫn độc đáo của đất nước này. Thủ đô Kuala Lumpur với vẻ đẹp huyền bí, cổ kính pha trộn cùng nhịp sống hiện đại đặc trưng bởi các tòa nhà chọc trời, trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới hấp dẫn các tín đồ shopping trong lễ hội giảm giá từ 28/6 đến 1/9 với hàng hiệu giá giảm đến 70%.

Bạn còn có cơ hội tới thăm điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm như "thành phố trong mây" Genting tọa lạc ở độ cao trên 1.800m so với mực nước biển. Đây cũng là khu nghỉ mát và vui chơi cao cấp nhất Malaysia, bang Penang, với ngôi chùa Phật giáo Kek Lok Si lớn và đẹp nhất Đông Nam Á. Bạn cũng có thể đến đền Rắn nổi tiếng linh thiêng hay những hòn đảo nghỉ dưỡng với cảnh quan đại dương kỳ thú và khu lặn biển đẳng cấp quốc tế ở Pangkor. Ngoài ra, Malaysia còn có "vùng đất của gió" Sabah, "công viên địa chất thế giới" Langkawi, thành phố "tự động hóa" Putrajaya nơi mà môi trường không ô nhiễm, cuộc sống đẳng cấp khi mọi thứ từ mở cửa, truy cập mạng, thanh toán, đi xe buýt... đều được thao tác bằng chiếc thẻ từ thông minh.

Tặng vé xem phim giảm giá tour malaysia

Quang cảnh khu nghỉ dưỡng biển đẹp của Malaysia.

Hiện Vietrantour là một trong những đơn vị cung cấp lượng tour đa dạng đến Malaysia với các chùm tour được du khách quan tâm lựa chọn nhiều trong dịp hè này như: tour 5 ngày Kuala Lumpur - Kota Kinabalu (Sabah), quần đảo Langkawi - Kuala Lumpur - Putrajaya, Kuala Lumpur - Penang, Malaysia - Singapore giá dao động từ khoảng 14,89 triệu đồng, giảm đến một triệu đồng so với giá thị trường.

Liên hệ:

Vietrantour

Địa chỉ: 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: (04) 3 943 8777. Tư vấn nhanh tour quốc tế: 0943 12 13 18; Tư vấn nhanh tour nội địa: 0943 12 13 16. 
Đặt tour trực tuyến: www.vietrantour.com.vn.

Cục xúc tiến du lịch Malaysia

- Phòng 401, tầng 4, tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3 734 3837 - 3 938 8464. Fax: (04) 3 734 4679.
- Phòng 1208, tòa nhà Mê Linh Point, số 2 Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3 825 8036 - 3 825 8011. Fax: (08) 3 825 8037.

Thông tin về chương trình "Ngày hội xem phim miễn phí": www.platinumcineplex.vn.

(Nguồn: Vietrantour )

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm