Nội dung

- Đang có một sự nghiệp tạm gọi là ổn, tại sao chị lại quyết định du học?

- Sớm hay muộn gì thì tôi cũng phải đi học, càng trì hoãn càng mất thời gian. Vì nhận lời tham gia bộ phim Hương phù sa mà tôi đã phải hoãn 6 tháng rồi, nếu cứ tham công tiếc việc mãi thì sẽ chẳng được gì cả. Tháng 7 này tôi sẽ sang Singapore rồi sang Thụy Sĩ và ở đó 4 năm, học về ngành quản lý khách sạn, tổng cộng là 5 năm, tôi sẽ về nhà vào kỳ nghỉ hè và nếu được mời thì vẫn nhận chụp hình, quay quảng cáo. 

Tăng thanh hà bỏ sàn diễn đi du học

Người mẫu Tăng Thanh Hà.

- Đi lâu như vậy, chị làm thế nào đễ giữ chân "chàng" vì anh ấy cũng rất phong lưu?

- Anh ấy ủng hộ tôi hết mình, nên tôi không thấy lo lắng.

- Chị vào phim trông rất lam lũ, vậy chị lấy kinh nghiệm diễn xuất từ đâu?

- Tôi xuất thân có phải từ tầng lớp quý tộc đâu, chẳng qua vóc dáng có vẻ liễu yếu nên mọi người tưởng mình vậy. Hơn nữa, khi đóng phim, chẳng ai thấy cực hay vất vả gì hết, lúc đó tinh thần mình để hết ở vai diễn rồi.

- Nếu cho quay ngược lại thời gian, chị sẽ làm lại việc gì?

- Sẽ thay đổi tính cách vai diễn, ăn mặc trong phim Dốc tình. Đó là phim đầu tiên nên xử lý tình huống và tạo điểm nhấn dở ẹc, mặc đồ thì quá xấu, xem phim xong tôi cứ tiếc hùi hụi.

(Theo Thể Thao Ngày Nay)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Diễn viên - người mẫu Eva Mendes

Cô diễn viên mang hai dòng máu Cuba và Mỹ này bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng với một vai nhỏ nhưng quan trọng trong phim “Training day”. Từ đó, Eva đã chứng minh mình có thể diễn tốt cả vai hài lẫn vai bi.

Xem thêm  

Anh Thư không quan tâm tới sự đồn thổi

"Nhiều khi tai tiếng không xuất phát từ những người mẫu thực sự mà lại từ những người tự nhận là người mẫu, chỉ xuất hiện một hai lần trên báo, diễn vài lần ở quán bar. Người mẫu chuyên nghiệp đã phải gánh tiếng xấu của những người mẫu giả danh", cô gái chân dài Anh Thư tâm sự.

Xem thêm  

Người mẫu Hoàng Khánh Ngọc sợ nỗi cô đơn

Năm 2004 đánh dấu sự kiện đáng nhớ của người mẫu Hoàng Khánh Ngọc khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và đoạt giải "Nữ hoàng sàn diễn". Mang theo tuổi hai mươi đầy hăm hở xen lẫn bộn bề cảm xúc, cô chập chững ghi tên mình vào làng thời trang.

Xem thêm  

Celine Dion tiếp thị nước hoa

Diva người Canada muốn công chúng nhớ đến cô không chỉ là một ca sĩ thành công mà còn là một người mẹ, người vợ và một phụ nữ tự tin. Đó là thông điệp Celine muốn truyền tải khi “chào hàng” nhãn hiệu nước hoa “Belong”.

Xem thêm