Nội dung
Người mẫu hoàng khánh ngọc sợ nỗi cô đơn

Người mẫu Hoàng Khánh Ngọc.

- Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2004 để lại cho chị những thú vị gì?

- Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là sự kiện quy mô và có truyền thống hơn 50 năm. Năm 2004 được tổ chức tại Ecuador với sự tham gia của 87 quốc gia. Lọt vào top cuộc thi Người đẹp Hà Nội từ trước, tôi được Quỹ Văn hóa Hà Nội cử làm đại diện cho Việt Nam tham gia. Vì có trục trặc về phía thiết kế nên tôi đã phải mượn trang phục của Thái Lan tham dự, nhưng may mắn cuối cùng mọi việc đều ổn.

Đó là một năm của những kỷ niệm đẹp. Mặc dù học hết cấp III tôi mới có điều kiện đến với nghề người mẫu, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức, chưa tính đến niềm đam mê riêng. Có đi mới biết đến với nghề người mẫu sớm hay muộn không quan trọng, cái chính là nhiệt huyết của mình đến đâu.

- Không ít người cho rằng, nước mình chưa nên gọi người mẫu là nghề bởi nó còn rất ít tính chuyên nghiệp. Chị nghĩ sao?

- Tôi không nghĩ như vậy. Thực tế ngày càng có nhiều chương trình quy mô có sự tham gia của người mẫu. Và chúng tôi, để chuẩn bị cho những chương trình ấy cũng phải cố gắng luyện tập ngày đêm. Đồng tiền thu về đều là mồ hôi và công sức.

- Chị nghĩ sao về chuyện sẽ trình diễn những bộ thời trang do mình thiết kế?

- Tôi đang theo học ngành thiết kế thời trang. Sẽ thật tuyệt vời nếu được trình diễn những bộ trang phục do chính mình tạo mẫu.

- Công việc hiện nay của chị thế nào?

- Hiện nay, tôi vừa học thiết kế thời trang vừa tham gia theo học ở Trung tâm Anh ngữ Quốc tế. Bây giờ còn thời gian, học thêm được cái gì tốt cái ấy. Hơn nữa chỉ có mẹ tôi sống trên này, còn bố vẫn ở Hải Dương nên những ngày nghỉ cuối tuần, tôi muốn dành trọn cho gia đình. Có vẻ hơi già nhưng tôi vẫn nói rằng, khi đã trải qua những vui buồn, được mất, thất bại hoặc thành công thì gia đình vẫn là bến đỗ bình yên nhất. Cảm giác được sum họp luôn thường trực, hay nói đúng ra: Tôi sợ nỗi cô đơn.

(Theo Truyền Hình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Celine Dion tiếp thị nước hoa

Diva người Canada muốn công chúng nhớ đến cô không chỉ là một ca sĩ thành công mà còn là một người mẹ, người vợ và một phụ nữ tự tin. Đó là thông điệp Celine muốn truyền tải khi “chào hàng” nhãn hiệu nước hoa “Belong”.

Xem thêm  

Chùm ảnh Trang phục Hội An - Ký ức thời gian

Tối 26/3, trên phố Trần Phú (Hội An), 200 trang phục của 7 nhà tạo mẫu đã được trình diễn. Vừa chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế, khán giả vừa được thấy nét cổ kính của Hội An qua hình ảnh người bán hàng rong trên phố, những chiếc xe ngựa, xe đạp ngược xuôi...

Xem thêm  

Sành điệu trang phục Donna Karan

Nhà tạo mẫu này luôn khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang bằng những bộ sưu tập với những sáng tạo riêng biệt. Chính vì vậy mà các thiết kế của thương hiệu này luôn được các ngôi sao trên thế giới tin tưởng và lựa chọn cho những buổi dạ hội sang trọng.

Xem thêm