Nội dung

Eric Thoreux, chủ tịch công ty Coty Beauty nói: “Với Belong, Celine thể hiện cuộc sống của người phụ nữ phía sau sân khấu. Nước hoa mới này gợi nhớ đến cuộc sống hiện tại của Celine - tận hưởng hạnh phúc gia đình”.

Celine dion tiếp thị nước hoa

Ca sĩ Celine Dion.

Celine Dion tham gia vào nhiều khâu của quy trình sản xuất “Belong” như quyết định chọn chai hình ngũ giác - tượng trưng cho số 5, con số may mắn của cô; chọn hương mùi hoa cỏ phương đông “để thể hiện vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ, vẻ tự tin, niềm đam mê và hạnh phúc”.

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chùm ảnh Trang phục Hội An - Ký ức thời gian

Tối 26/3, trên phố Trần Phú (Hội An), 200 trang phục của 7 nhà tạo mẫu đã được trình diễn. Vừa chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế, khán giả vừa được thấy nét cổ kính của Hội An qua hình ảnh người bán hàng rong trên phố, những chiếc xe ngựa, xe đạp ngược xuôi...

Xem thêm  

Sành điệu trang phục Donna Karan

Nhà tạo mẫu này luôn khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang bằng những bộ sưu tập với những sáng tạo riêng biệt. Chính vì vậy mà các thiết kế của thương hiệu này luôn được các ngôi sao trên thế giới tin tưởng và lựa chọn cho những buổi dạ hội sang trọng.

Xem thêm