Nội dung

Vì đôi khi người ta chẳng chết "đứ đừ" bởi một anh chàng đẹp trai, thông minh, giỏi giang mà lại "đổ" như chuối bởi một anh chàng chẳng có gì nổi bật nhưng chân thành thật thà.

Và rồi nhận ra người ta có thể "cảm nắng" một anh chàng hotboy nào đó những để chọn yêu lại là một anh chàng có "nhan sắc" hết sức bình thường.

Nếu ai đã đi qua những năm tháng tuổi thơ có lẽ chẳng còn xa lạ gì với cuốn truyện tranh Đôremon. Nobita một anh chàng hậu đậu, vụng về, lười học và yếu đuối luôn là mục tiêu bắt nạt của Chaien và Xeko. Còn Xuka cô bé vừa học giỏi, đáng yêu lại cực kì tốt bụng. Cậu bạn Dekhi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, có bao nhiêu bạn gái ngưỡng mộ.

Ấy vậy mà, cô nàng đáng yêu Xuka của chúng ta lại chọn anh chàng Nobita thay vì anh chàng Dekhi? Tại sao nhỉ?

Có lẽ, Nobita dù yếu ớt vụng về nhưng với Xuka cậu luôn dành cho cô bé một tình cảm đặc biệt, bảo vệ và che chở cho cô bé như một bản năng, bằng mọi cách cho dù anh chàng Nô này chẳng mạnh mẽ dù cho cam.

Nobita chăm sóc, quan tâm đến cô bé, luôn âm thầm bên cạnh Xuka, luôn nghĩ đến Xuka đầu tiên khi có một món "bảo bối" nào đó hay ho, và luôn mang cho cô bé những kỉ niệm đẹp đẽ nhất!

Tại sao xuka lại chọn nobita

Có lẽ Xuka chọn Nobita vì ở bên Nobita, cô bé luôn là ưu tiên số một của cậu. Ở bên Nobita, Xuka thấy một tình cảm trong sáng và bền vững, một đảm bảo cho hạnh phúc giản dị, ở bên Nobita, Xuka được che chở được bảo vệ, an toàn và yêu thương...

Người ta thường thắc mắc tình yêu là gì? Nhưng thực ra cái định nghĩa ấy vô cùng đơn giản. Tình yêu là bản năng, khi bạn yêu một ai đó, bạn sẽ làm những điều đôi khi thật ngốc nghếch, bạn sẽ chăm sóc chở che và yêu thương người ấy vô điều kiện mà chẳng cần có sự đền đáp, chẳng cần phải dùng chiêu trò.

Vậy đấy, đôi khi tình yêu chỉ cần có như thế, sự chân thành đã đủ đảm bảo cho những yêu thương. Hãy cứ yêu thương thật lòng đi cho dù bạn là ai? Bạn là người như thế nào? Bạn sẽ vẫn đón nhận được những yêu thương từ "ai kia" ở đâu đó của mình!

Nếu tôi là cô bé đó, hẳn tôi cũng sẽ chọn Nobita thay vì Dekhi.

Và tôi tin, một ngày nào đó, tôi sẽ tìm thấy cho bản thân mình một Nobita yêu tôi chân thật và bền lâu. Một Nobita như Nobita của Xuka vậy. Dù có hậu đậu hay không tài giỏi như bao người... nhưng nếu có thể đem đến cho cuộc sống trong tương lai của mình hai chữ "yên bình" thì đã đủ rồi!

Hà Lê -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm