Nội dung
Exciter 135 hiện đã trở thành mẫu xe gắn liền với danh hiệu 'xe ngành' khi liên tục bị bọn trộm chó và cướp giật lạm dụng để vi phạm pháp luật và trục lợi cho cá nhân chúng. Không phải tự nhiên mà hầu hết bọn xấu đều dành sự ưu ái đặc biệt cho Exciter 135 mà bởi vì đây là mẫu xe sở hữu một số ưu điểm đặc biệt, có thể hỗ trợ bọn trộm chó và cướp giật thực hiện trót lọt phi vụ.

Tại sao exciter 135 được bọn trộm chó và cướp giật ưa chuộng
Tại sao Exciter 135 được bọn trộm chó và cướp giật ưa chuộng?



Ngoại hình Exciter 135 không khiến người xung quanh phải chú ý hay cảnh giác
Tại sao exciter 135 được bọn trộm chó và cướp giật ưa chuộng
Exciter 135 dù đã bị gắn với mác 'xe trộm chó', 'xe cướp giật' nhưng thực tế đa số chúng ta đều dễ dàng phớt lờ dòng xe này khi nhìn thấy nó ngoài đường phố.

Vì dù gì Exciter 135 cũng đã xuất hiện ở Việt Nam được hơn 12 năm, không có lý do gì mọi người phải chú ý một chiếc Exciter 135 một cách đặc biệt tới nổi bám sát theo từng hành động của người lái và người ngồi sau một cách đặt biệt khi nhìn thấy cả do đã quá đỗi quen mắt.

Tại sao exciter 135 được bọn trộm chó và cướp giật ưa chuộng
Ưu điểm quen mắt bởi sự đại trà của Exciter 135 dĩ nhiên sẽ phục vụ một cách hoàn hảo cho quá trình do thám của bọn đạo chích. Để chúng có thể nắm bắt được môi trường hành động, giúp bọn xấu có thể đánh lạc hướng và tránh được sự chú ý đặc biệt hay nghi ngờ của mọi người xung quanh từ đó chọn ra thời cơ thích hợp để thực hiện phi vụ.
Nếu như bè lũ trộm chó, cướp giật sử dụng các dòng xe như: Xì po, Raider, Sonic,... Thì chắc chắn sẽ khiến cho những người xung quanh chú ý một cách đặc biệt, tạo ra sự khó khắc trong quá trình tác nghiệp khi bị mọi người nhìn chăm chăm chăm vào chiếc xe mà chúng đang sử dụng.

Dễ dàng luồng lách, trốn chạy nếu bị truy đuổi
Tại sao exciter 135 được bọn trộm chó và cướp giật ưa chuộng
Tất cả các đời Exciter 135 đều có kiểu dáng linh hoạt với phần dàn áo nhỏ gọn, dễ dàng luồng lách khi đi vào các ngõ hẻm chật chội mà không lo ngại về vấn đề bị gãy xi nhan như Exciter 150 hay Exciter 155. Trọng lượng dưới 110kg của Exciter 135 cũng là một điểm mạnh đáng phải nói tới khi cho phép bọn trộm chó và cướp giật điều khiển một cách lanh lẹ dù có đang mang theo thú cưng của bạn hay tang vận từ phi vụ vừa hoàn thành.

Exciter 135 mang trong mình khối động cơ 135cc 4 van SOHC và có khả năng tăng tốc ở nước ga đầu ấn tượng, bỏ xa người bị hại phía sau và hỗ trợ bọn xấu tẩu thoát nhanh chóng khỏi hiện trường bỏ lại sự tiếc nuối cho người bị hại.

Nền tảng động cơ dễ độ, dễ nâng cấp thành một chiếc xe mạnh
Tại sao exciter 135 được bọn trộm chó và cướp giật ưa chuộng
Exciter 135 dù đã ngừng sản xuất, nhưng thực tế trên thị trường hiện tại vẫn có phân phối vô số phụ tùng hiệu suất cao dành do các thế hệ Exciter 135. Bọn trộm chó, cướp giật hoàn toàn có thể lợi dụng ưu điểm này nhằm mục đích canh ra một chiếc xe mạnh mẽ sau khi đã thực hiện một bài độ đụng chạm tới động cơ. Hỗ trợ chúng thực hiện được hành vi cướp giật một cách nhanh chóng, thoải mái thoát khỏi vòng vây nếu bị truy bắt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm