Nội dung

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như “Thần điêu đại hiệp”, “Tân bến Thượng Hải”, “Thủ lĩnh cuối cùng”… mà tên tuổi chàng diễn viên điển trai còn được phủ khắp các trang báo Trung Quốc nhờ vào mối tình đẹp với người mẫu, diễn viên xinh đẹp Angela Baby.

 Tài sản bạc tỷ của mỹ nam thu nhập cao nhất trung quốc đại lục

Huỳnh Hiểu Minh là một trong 2 nghệ sĩ có thu nhập cao nhất đại lục.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được coi là cặp “Tiên đồng – Ngọc nữ” của màn ảnh Trung Quốc. Sau 4 năm hẹn hò, trong 1 sự kiện diễn ra cuối năm 2014 vừa qua, chàng diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh đã không ngần ngại công bố sẽ kết hôn với Angela Baby vào năm sau. Nếu đám cưới diễn ra, đây sẽ được coi là đám cưới đáng mong đợi đối với các fans C-biz.

 Tài sản bạc tỷ của mỹ nam thu nhập cao nhất trung quốc đại lục

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được coi là cặp “Tiên đồng – Ngọc nữ” của màn ảnh Trung Quốc.

Hiện nay, Huỳnh Hiểu Minh được coi là một trong hai nghệ sĩ có thu nhập cao nhất đại lục (cùng với Phạm Băng Băng). Vào năm 2012, tổng tài sản của Huỳnh Hiểu Minh đã lên đến 400 triệu NDT (khoảng 1389 tỷ VND) và đã tăng gấp nhiều lần trong những năm gần đây.

Bài liên quan: 

1. Cổ phiếu và đầu tư

Nói về Huỳnh Hiểu Minh, không chỉ có thu nhập nhờ đóng phim, anh còn sở hữu một số lượng đáng kể cổ phiếu của tập đoàn Hoa Nghị - tập đoàn giải trí lớn nhất Trung Quốc. Thêm vào đó, anh đồng thời góp vốn mở một quán rượu vang Pháp tại HongKong. Nói đến quán rượu vang, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ, công việc kinh doanh tiến hành khá thuận lợi khi thưởng cuối năm cho nhân viên bậc 1 bằng 1 chiếc xe hơi hạng sang trị giá đến trăm triệu NDT.

2. Xe hơi

Huỳnh Hiểu Minh hiện đang sở hữu chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder màu trắng trị giá tới 5 triệu NDT (17,4 tỷ VND). Chiếc xe có màu trắng, là màu mà Huỳnh Hiểu Minh yêu thích, đồng thời cũng là màu may mắn của anh.

Chiếc xe hạng sang mà Huỳnh Hiểu Minh đang sở hữu là niềm mơ ước của nhiều người, ngay cả ca sĩ Thái Y Lâm cũng từng bày tỏ muốn mượn để đi. Trả lời việc này, Huỳnh Hiểu Minh cười nói: “Cho mượn! Để cô ấy đi thoải mái! Cái này vốn dĩ là để cho bạn bè dùng.”

 Tài sản bạc tỷ của mỹ nam thu nhập cao nhất trung quốc đại lục

Siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder màu trắng trị giá tới 5 triệu NDT (17,4 tỷ VND).

 Tài sản bạc tỷ của mỹ nam thu nhập cao nhất trung quốc đại lục

Chiếc siêu xe màu trắng này là niềm mơ ước của nhiều người, ngay cả ca sĩ Thái Y Lâm.

Ngoài ra, chàng diễn viên còn sở hữu 6 xe hơi khác, trong đó nhiều nhất là hãng xe Benz, sau đó là BMW, MKC, GMC. Anh cũng tặng bố của mình 2 chiếc xe hơi.

3. Biệt thự sang trọng 31 triệu/m2

Biệt thự của Huỳnh Hiểu Minh nằm ở vườn hoa quốc tế trong khu Triều Dương, Bắc Kinh. Anh đã bỏ ra 1.38 triệu NDT để mua ngôi biệt thự với 3 phòng nhỏ, 2 phòng lớn này (ngôi biệt thự có giá 9000 tệ/m2, tương đương 31 triệu VND/m2). Việc trang trí biệt thự cũng dựa vào phong cách đặc trưng của cá nhân anh.

 Tài sản bạc tỷ của mỹ nam thu nhập cao nhất trung quốc đại lục

Toàn cảnh khu Triều Dương xa hoa - nơi mà Huỳnh Hiểu Minh sinh sống.

 Tài sản bạc tỷ của mỹ nam thu nhập cao nhất trung quốc đại lục

Anh đã bỏ ra 1.38 triệu NDT cho ngôi biệt thự 3 phòng nhỏ, 2 phòng lớn này.

 Tài sản bạc tỷ của mỹ nam thu nhập cao nhất trung quốc đại lục

Chiếc giường độc đáo như giường vua chúa thời phong kiến của Huỳnh Hiểu Minh.

Thảm lộng lẫy, nội thất cao cấp đều trang bị đầy đủ. Ghế sofa màu đỏ ấm, đèn treo tường dạng cổ, trên bàn tròn thủy tinh đặt mấy bình cắm hoa li ti, khiến cả căn phòng vừa tinh tế vừa nhã nhặn.

 Tài sản bạc tỷ của mỹ nam thu nhập cao nhất trung quốc đại lục

Ngôi biệt thự được trang trí hết sức sang trọng, nội thất đều toát lên vẻ hoàng gia cho cả ngôi nhà.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm