Nội dung
Tai nghe không dây h760 mới của logitech

Hướng đến mục tiêu thoải mái và tiện lợi hơn cho những ai ưa thích voice chat, Logitech đã thiết kế và cho ra đời 1 model tai nghe mới sử dụng kết nối không dây. Logitech H760 sẽ cho phép người sử dụng có thẻ vừa di chuyển vừa chat, không bị gò bó vào sát màn hình máy tính như trước nữa.

Tai nghe không dây h760 mới của logitech

Logitech H760 có thể hoạt động tối đa ở khoảng cách 12m so với đầu nhận tín hiệu (receiver), pin theo tai nghe giúp H760 hoạt động liên tục trong khoảng thời gian 6 giờ. Logitech H760 có thiết kế khá đơn giản nhưng chắc chắn. Miếng đệm tai nghe cùng micro có thể xoay được tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong thời gian dài. H760 sử dụng micro có khả năng giảm tiếng ồn xung quanh, tạo không gian yên tĩnh đối với người nghe, làm cho cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn. Micro cũng tự động ngắt tiếng nếu được quay lên trên.

H760 tích hợp equalizer và điều khiển bên trong, được bảo hành 2 năm và có giá $100. Sản phẩm sẽ được bán tại Mỹ và Châu Á vào cuối tháng 8, thị trường Châu Âu trễ hơn 1 chút, vào tháng 9 này.

(Nguồn VozExpress)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm