Nội dung
Tai nghe dj beats mixr chuyên nghiệp
Âm thanh thuần khiết
Beats Mixr đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa. Sắc âm tự nhiên với âm bass căng tròn, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ. Nhờ biệt tài âm nhạc và sự sáng tạo của tiến sĩ âm thanh Dr. Dre bạn được trải nghiệm với chất lượng âm thanh như lặp lại từ phòng thu chuyên nghiệp, với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Tai nghe Beats Mixr phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock…

Thiết kế cho các DJ
Bắt đầu sự nghiệp DJ không chỉ là niềm đam mê, mà cần phải có môi trường và những thiết bị chuyên nghiệp phục vụ cho việc tạo ra những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao. Beats Mixr được tạo ra cho các DJ từ mới bắt đầu đến chuyên nghiệp, là nơi khởi nguồn và sản sinh ra những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao nổi tiếng thế giới. Bởi khả năng thể hiện chuyên nghiệp thể hiện dòng nhạc “Siêu Bass” và thiết kế nổi bật cho mọi phong cách biểu diễn.

Beats Mixr bền bỉ
Trong những lần biểu diễn, vì quá mải mê và cống hiến nhiều khi các va chạm sẽ làm hỏng tai nghe. Khắc phục điều này Beats by Dr.dre Mixr đã được sử dụng vật liệu chính là carbon kết hợp với khung thép cho ra khả năng siêu bền, chịu được mọi va đập. Từ nay, những ngôi sao trên sàn âm thanh sẽ không còn lo lắng tai nghe bị rơi, bị hỏng trong lúc biểu diễn mà có thể thoải mái thể hiện những sáng tạo âm nhạc đến với thính giả của mình.

Tai nghe Beats Mixr Color 2015
Tai nghe dj beats mixr chuyên nghiệp
Tai nghe Beats Mixr Neon
Tai nghe dj beats mixr chuyên nghiệp
Đánh giá tai nghe Beats Mixr
Tai nghe Beats Mixr được đánh giá là chiếc tai nghe chuyên nghiệp dành cho các DJ, Mixer… các nghệ sỹ và ngôi sao nổi tiếng. Beats Mixr chính hãng Usa thiết kế sang trọng chắc chắn để mang đến cho người nghe không gian âm nhạc thuận tiện nhất, với khả năng cách âm tuyệt đối. Phần tai nghe được thiết kế bằng gọng kim loại với khớp xoay siêu linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng cất giữ trong chiếc hộp nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu.

Đường kết nối tai nghe cũng rất thuận lợi, bạn có thể kết nối jack cắm với tai bên phải hoặc tai bên trái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đầu vào bổ sung để tạo ra chuỗi kết nối âm thanh ra thiết bị ngoài, hoặc 1 thiết bị tai nghe khác. Được đánh giá là chiếc tai nghe DJ chuyên nghiệp, thật tuyệt vời khi vừa chia sẻ được âm nhạc rất thích hợp cho biểu diễn mà vẫn rất riêng tư khi bạn thưởng thức âm nhạc.

Cũng ngay sau khi thuộc về Apple, Beats tiếp tục giới thiệu 2 phiên bản phối màu cực nổi bật gồm Beats Mixr Neon và Beats Mixr Color với màu sắc vô cùng mới mẻ, sành điệu, hấp dẫn.

Khi đập hộp tai nghe Beats Mixr sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn và tinh tế nhất định. Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các DJ, âm thanh đột phá thiết kế nổi bật cùng nhiều màu sắc. Beats Mixr DJ có khả năng xử lý âm thanh cao nhất trong dòng tai nghe chuyên nghiệp dành cho DJ, thiết kế độc đáo của nó cho phép xoay 180 một cách dễ dàng. Khả năng cách âm tuyệt đối cũng là một thế mạnh, rất xứng vai với dòng tai nghe đàn anh của hãng sản xuất Beats Electronics có tên tuổi lớn trong làng âm thanh.

Các tính năng nổi bật ở tai nghe Beats Mixr
Âm thanh thuần khiết
Beats Mixr phiên bản mới nhất 2015 đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên. Đặc biệt là âm bass căng tròn, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ. Nhờ biệt tài âm thanh của tiến sĩ Dr. Dre bạn được trải nghiệm với chất lượng âm thanh như lặp lại từ phòng thu chuyên nghiệp. Độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Tai nghe Beats gia re được tạo ra để phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock…

Những ai đã từng có cơ hội thử tai nghe Beats Mixr chính hãng với âm thanh siêu bass, chắc chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc Headphones Beats này.

Tiếng bass thuộc loại “siêu khủng” khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp. Khả năng cách âm tuyệt đối, cực kì thích hợp cho các DJs. Xét về tiếng bass thì Headphone Beats Mixr khả năng đè bẹp 1 cơ số các Headphones có tiếng của hãng khác trong cùng mức giá.

Tai nghe DJ chuyên nghiệp
Với những DJs không chỉ là niềm đam mê, mà cần phải có môi trường và những thiết bị chuyên nghiệp phục vụ cho việc tạo ra những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao. Beats Mixr là nơi khởi nguồn và sản sinh ra những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao và nổi tiếng trên thế giới. Bởi khả năng chuyên nghiệp thể hiện dòng nhạc “Siêu Bass” và thiết kế nổi bật cho mọi phong cách biểu diễn.
Tai nghe dj beats mixr chuyên nghiệp
Bền bỉ và mạnh mẽ
Trong những lần biểu diễn trên sàn, vì quá mải mê và cống hiến nhiều khi các va chạm nhẹ cũng sẽ làm hỏng tai nghe. Khắc phục điều này Beats by dr.dre đã sử dụng vật liệu chính là carbon cho ra khả năng bền bỉ đến tuyệt đối, chịu được mọi va đập trên sàn diễn. Cũng trên nhiều các diễn đàn, các Mixer còn chia sẻ những video đập phá tai nghe Beats Mixr mà không hề hấn gì. Beats Mixr cũng trang bị khả năng chống rơi khi tai nghe được ôm chặt vào tai để chống ồn và chống rơi, rung tai khi biểu diễn. Từ nay, những ngôi sao trên sàn âm thanh sẽ không còn lo lắng tai nghe bị rơi, bị hỏng trong lúc biểu diễn mà có thể thoải mái thể hiện những sáng tạo âm nhạc đến với thính giả của mình.
Tai nghe dj beats mixr chuyên nghiệp
Beats Mixr với khả năng tương thích mở rộng
Tai nghe Beats Mixr sản phẩm chính hãng từ Mỹ được trang bị 1 dây DJ chuyên dụng có khả năng chịu xoắn, co giãn và đặc biệt có thể kéo dài đến hơn 2m rất phù hợp cho việc biểu diễn và làm nhạc. Beats Mixr 2015 chính hãng còn được trang bị thêm cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng tương thích chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. Ngoài ra tai nghe Beats Mixr chính hãng còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG…

Dây Control của tai nghe Beats Mixr được trang bị tính năng ControlTalk – khối điều khiển nhỏ gắn vào cáp tai nghe bao gồm mic tích hợp và nút điều khiển nhạc của điện thoại. Nút này có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước. Khối này cũng có thêm một nút điều khiển âm lượng nhưng chỉ làm việc với các thiết bị của Apple như Iphone, Ipad, Ipod.

Tai nghe dj beats mixr chuyên nghiệp
Hội tụ của những chuyên gia âm thanh

Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo. Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr. Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước. Tai nghe Beats Mixr sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn và tinh tế nhất định. Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các DJ, âm thanh đột phá thiết kế nổi bật cùng nhiều màu sắc. Beats Mixr có khả năng xử lý âm thanh cao nhất trong dòng tai nghe chuyên nghiệp dành cho DJ, thiết kế độc đáo của nó cho phép xoay 180 một cách dễ dàng. Khả năng cách âm và chống ồn tuyệt đối cũng là một thế mạnh, rất xứng vai với dòng tai nghe đàn anh của hãng sản xuất Beats có tên tuổi lớn trong làng âm thanh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm