Nội dung

Yêu thích xe từ khi học phổ thông, sở hữu 2 chiếc xe độ nhưng dường như vẫn là chưa đủ với Trần Đức Cường. Với mẫu thứ 3, tay mê xe này chọn độ là suzuki satria 120r đời 2000 với cái tên trong nghề thường gọi “Satria đầu dẹt”.

“Sản phẩm lần này tôi tập trung độ các chi tiết tính năng, giữ dáng nguyên bản của dòng Satria 2000. Đây cũng là xu hướng độ của anh em chơi xe 2 kỳ hiện nay”, Đức Cường chia sẻ.

Để có món đồ ưng ý, anh Cường không quản ngại thời gian tìm kiếm. Nhiều linh kiện lấy từ xe phân khối lớn, số khác lại của xe cào cào. Cặp Brembo RCS 16 & RCS 19 đang thịnh trong giới chơi xe PKL. Côn thủy lực Magura, tay côn RCS 16 để tạo cảm giác lái tốt.

 suzuki satria 120r độ hàng hiệu của chàng trai việt

Chiếc xe là một trong những sản phẩm tham dự cuộc thi "Xe đẹp qua ảnh" do Biker Việt Nam tổ chức.

Giảm xóc sau Ohlins vốn của dòng xe cào cào độ lại lò xo phù hợp với trọng lượng. Cặp bánh gắn bạc đạn SKF Enduro sử dụng bi sứ cao cấp vốn dành cho xe đua SKF. Cụm phanh trước dán mác Ducati trong khi phía sau lấy từ xe KTM. Đồng hồ Vapor Stealth hiệu Trail Tech đặt tại vị trí thay gương chiếu hậu. Lọc gió K&N cùng chế hòa khí Keihin PWK 28mm Sudco trên xe đua.

Vốn tính tỉ mỉ, nên anh Cường chú ý tới từng chi tiết nhỏ trong quá trình thực hiện. “So với xe độ tương tự, chiếc này tôi làm trong thời gian khá dài. Toàn bộ dàn áo và dây điện thay mới. Thêm nữa, do sống ở vùng ven biển nên chỉ riêng thời gian chờ sơn cứng cũng đã hết 1 tuần”, anh Cường kể.

Hoàn thành sau 2 tháng với tổng chi phí 3.000 USD, chiếc xe được chủ nhân đánh giá, vận hành ổn định, khắc phục nhược điểm hỏng vặt trên xe 2 kỳ, động cơ phản ứng nhanh, cảm giác lái tốt, lâu mỏi.

>> Ảnh chi tiết Suzuki Satria 120R 

Thế Hoàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm