Nội dung
Trong khi đa số phụ nữ không thích đàn ông mặc quần bơi, thì chỉ có rất ít chàng trai muốn các cô gái mặc kín đáo khi ra biển.

98% những người phụ nữ tham gia vào cuộc khảo sát của công ty du lịch On The Beach cho biết không thích nhìn thấy đàn ông, đặc biệt là chồng hay bạn trai của mình mặc quần bơi không khác gì quần sịp khi đi biển. Quần short bơi dành cho nam giới là trang phục được 70% phụ nữ thích thú. 13% còn lại cho rằng những chiếc quần short bơi bó sát sẽ khiến đàn ông nhìn hấp dẫn hơn.

Suy nghĩ trái chiều của hai phái khi đi du lịch biển

Nhiều phụ nữ không thích nhìn thấy đàn ông mặc quần bơi quá nhỏ. Ảnh: UKnewsday.

Trong khi đó 3/4 số đàn ông được hỏi đều nói họ thích nhìn thấy các cô gái bốc lửa trong bộ bikini mảnh mai khi tắm biển. 13% lại thích nhìn bạn gái trong một bộ tankini kín đáo hơn. 2% số người được hỏi cho biết thích nhìn phụ nữ che chắn trong bộ quần áo dài khi xuống nước.

71% phụ nữ được hỏi thích để mặt mộc khi đi tắm biển và có đến 24% phụ nữ Anh thừa nhận họ không mang kem chống nắng nếu họ đã trang điểm.

Suy nghĩ trái chiều của hai phái khi đi du lịch biển

Tuy nhiên chỉ có 2% đàn ông thích nhìn phụ nữ kín đáo khi ra biển. Ảnh: UKnewsday.

68% các chàng trai được hỏi cho biết họ luôn sử dụng kem chống nắng trên bãi biển, 13% dùng một loại dầu tắm nắng để có được làn da nâu bóng, khỏe khoắn. 9% cho biết họ không sử dụng bất kỳ loại sản phẩm dưỡng da nào khi đi biển.

Alistair Daly - giám đốc Marketing của On the Beach cho biết: "Các chàng trai thường thích mặc quần bơi giống quần sịp khi ra biển, nhưng theo khảo sát của chúng tôi, phần lớn các cô gái đều không thích hoặc không quan tâm".

Anh Minh


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm