Nội dung
Surface pro cho đặt hàng giá từ 215 triệu đồng
Một website có tên Notebook.de vừa cho phép đặt mua surface Pro với hai phiên bản 64 GB và 128 GB.

Ngoài phiên bản bộ nhớ trong 64 GB, website bán hàng có tên Notebook.de còn cho phép người dùng đặt mua Surfacer Pro 128 GB với giá là 909 euro (khoảng 24,2 triệu đồng), đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Ngay sau khi đặt mua máy xong, khách hàng phải chờ từ 3 đến 4 tuần để nhận sản phẩm mới.

Trong khi đó, đối với một số thị trường không đánh thuế giá trị gia tăng như Mỹ, giá đặt mua surface pro 64 GB và 128 GB trên website này lần lượt là 679 euro (khoảng 18 triệu đồng) và 763 euro (khoảng 20,3 triệu đồng).

Mức giá này cao hơn một chút so với giá bán mà CEO của microsoft từng công bố vào tháng 9 năm nay. Ông Steve Ballmer đã tuyên bố rằng Surface Pro sẽ có giá bán dao động từ 700 đến 800 USD (từ 14,5 đến 16,6 triệu đồng). Hiện tại, Microsoft vẫn chưa công bố giá chính thức của máy tính bảng chạy Windows 8 Pro.

Theo dự kiến, hãng này sẽ bán chính thức Surface chạy windows 8 pro vào tháng 1 năm sau, chậm hơn 3 tháng so với phiên bản Windows RT. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Ivy Bridge Core i5, RAM 4 GB và hỗ trợ bút cảm ứng Palm Block. Máy mỏng 13,5 mm, nặng 903 gram, hỗ trợ kết nối USB 3.0 đồng thời sử dụng màn hình ClearType 10,6 inch độ phân giải Full HD cùng pin 43 Wh.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Bộ 3 HP iPAQ mới

Sau khi Dell thông báo về sự ra đời của các PDA dòng X51 chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0, ngày 26/9 HP đã cho ra mắt 3 phiên bản iPaq dòng hx2000 mới chạy trên nền hệ điều hành tương tự.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

HP iPaq rx1950

Thừa hưởng kiểu dáng khác hẳn với các PDA dòng iPaq của HP, rx1950 chạy hệ điều hành Window Mobile 5.0, được hỗ trợ nhiều tính năng multimedia và kết nối không dây Wi-Fi. Giá bán khá phải chăng (299 USD), máy phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Orange SPV M500

Trong thế giới PDA-phone, kích thước nhỏ của thiết bị đồng nghĩa với việc phải hy sinh tính năng. Thế nhưng, trên thực tế vẫn có những sản phẩm thách thức quy luật đó. SPV M500 là một PDA phone như thế.

Xem thêm