Nội dung

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Cung đường Đông Bắc Phuket - Thái Lan là một trong những cung đường chạy xe đẹp nhất châu Á. Đường Đông Bắc Phuket sẽ dẫn dắt bạn qua những ruộng tôm, làng chài giản dị cũng như những vách đá vôi kỳ thú tại đảo James Bond và những hòn đảo khác gần vịnh Phang Nga. Chưa kể, sân golf Mission Hills sẽ làm nức lòng những người yêu thích môn thể thao này. Do vậy nếu đã chán bơi lội hay nằm dài ở bể bơi, hãy leo lên xe và bắt đầu hành trình của mình tại Phuket.

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Đường nhánh tham quan ở Hokkaido - Nhật Bản: Tại Hokkaido, có đến 6 đoạn đường nhánh tham quan luôn rực rỡ sắc hoa không kém gì những cánh đồng hoa tại Hà Lan, Pháp hay Thụy Sĩ.Hành trình đến với những cung đường này không chỉ thỏa mãn thị giác mà còn giúp bạn thư giãn với rất nhiều khu suối nước nóng, đảm bảo mọi mệt mỏi, bụi bặm trên đường sẽ được gột sạch khi du khách đặt chân tới đây.

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Vòng xoay Oman - Oman (một quốc gia thuộc các tiểu vương quốc ARập) là một cung đường cho phép du khách chiêm ngưỡng được nét quyến rũ của đất nước Oman với thắng cảnh say lòng người, các khu chợ của người Hồi giáo, hệ thống hang động, các đồi cát và cả sa mạc.  Trên đường đi, du khách có thể nghỉ chân và hòa mình với dòng nước của những con suối cạn hay ngắm nhìn những con rùa bơi trên bãi biển Ras Al Jinz.

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Cung đường từ Manila đến Davao - Philippines: Người yêu thích đạp xe hay lái xe thám hiểm sẽ vô cùng ấn tượng với cung đường từ khu Metro Manila đến thành phố Davao và ngược lại. Với khung cảnh đẹp như tranh vẽ, hòn đảo Mindanao là địa điểm mà bạn phải mất khoảng 2 tuần để khám phá hầu hết những thành phố lớn của Philippines. Đó là nét đẹp làng quê mộc mạc, những địa danh lịch sử và vô số điều kỳ thú của những thành phố như  Dumaguete, Dapitan, Cebu, Iloilo và Bacolod.

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Cung đường Ilju tọa lạc tại hòn đảo Jeju xinh đẹp - một địa điểm nghỉ mát nổi tiếng của người dân Hàn Quốc. Được vinh danh là một trong những đoạn đường ven biển đẹp nhất châu Á, đường Ilju sẽ khiến du khách phải đi hết từ ngỡ ngàng này đến kinh ngạc khác với cảnh quan thiên nhiên vùng núi lửa độc đáo và từng đợt sóng nhịp nhàng vỗ về bãi cát đẹp tuyệt.

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Đường từ vịnh Clearwater đến Po Toi O (Hong Kong): Nhiều người thường cảm thấy vô cùng mỏi mệt khi đi giữa những con đường huyên náo ở Hong Kong với tiếng còi xe không ngớt từ những chiếc mini-bus và taxi. Nhưng khi đã rời xa được những con đường đông đúc đến cung đường từ vịnh Clearwater đến Po Toi O, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh làng mạc như tranh thủy mặc, thưởng thức hải sản tươi nguyên, đặc sản vùng Canto. Và tất nhiên là cảnh quan thiên nhiên vùng vịnh trên đoạn đường Tai Au Mun.

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Đường đèo Hải Vân (Việt Nam) thường được so sánh như một dải lụa đẹp hoàn mỹ vắt ngang sườn núi. Đoạn đường dài khoảng 20 km này được xem như một trong những con đường ven biển đẹp nhất thế giới, mang đến cho du khách khung cảnh mỹ miều của vùng biển Đông và cây cối xanh mát ngút tầm mắt.

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Đường núi Thiên Môn (Trung Quốc): Đoạn đường uốn khúc liên tục này vừa là nỗi sợ hãi vừa có sức hút khó cưỡng đối với những khách du lịch yêu thích thám hiểm. Dù chỉ dài khoảng 11 km, con đường được mệnh danh là “lối lên trời” Thiên Môn có tổng cộng 99 khúc quanh ở độ dốc gần 1.100 m. Tuy nhiên, đích đến sẽ là phần thưởng cho những ai đã bỏ công tới đây, hang Thiên Môn và núi Thiên Môn nổi tiếng Trung Quốc. 

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Đường cao tốc Karakoram (Trung Quốc và Pakistan) còn được xem như kỳ quan thứ 8 của thế giới, là một đoạn đường với độ dốc trên 4.900 m. Cung đường đa quốc gia dốc nhất thế giới này sẽ đưa du khách qua những hồ nước, sông băng và núi non đầy quyến rũ và kỳ vĩ.

 Sức hút lạ kỳ ở 10 cung đương tuyệt đẹp của châu a

Cung đường The Loop - Lào là chuyến hành trình dài 450 km bắt đầu và kết thúc tại thị trấn Tha Kaek, đi qua hầu hết những cảnh đẹp ấn tượng nhất của đất nước triệu voi. Dù tại các đoạn rìa vách đá, đường đi tương đối khó lái, nhưng bù lại những hồ nước và hang động suốt dọc đường sẽ là điểm đến thú vị cho du khách tham quan và nghỉ chân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm