Nội dung

 Hãng hàng không có đồ ăn ngon nhất thế giới

Đồ ăn trên máy báy của Turkish Airlines

Skytrax, một công ty tư vấn của Anh chuyên đánh giá các hãng hàng không và sân bay, gần đây đã công bố bảng xếp hạng về 100 hãng hàng không và sân bay trên thế giới.

Cơ quan này đưa ra các giải thưởng với nhiều hạng mục khác nhau, bao gồm Hãng hàng không phục vụ đồ ăn hạng thương gia ngon nhất thế giới (Best Business Class On-Board Catering).

Và chiến thắng đã thuộc về hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines. Nói về sự thành công này, Edward Plaisted, Giám đốc điều hành của Skytrax, cho biết: "Turkish Airlines chắc chắn phục vụ những đồ ăn có chất lượng tốt. Và với công ty DO&CO, công ty phục vụ đồ ăn trên không tốt nhất thế giới, họ đã cùng nhau mang tới những món ăn trên máy bay ngon nhất thế giới".

Trước đây, Turkish Airlines cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá về đồ ăn phục vụ trên máy bay. Năm 2012, giải thưởng Skyscanner đã công bố hãng hàng không với đồ ăn ngon nhất chính là Turkish Airlines, theo tờ Daily Mail.

 Hãng hàng không có đồ ăn ngon nhất thế giới

Turkish Airlines vừa giành giải "Hãng hàng không phục vụ đồ ăn hạng thương gia ngon nhất thế giới"

 Hãng hàng không có đồ ăn ngon nhất thế giới

Một suất ăn hạng thương gia của Turkish Airlines

Skyscanner so sánh 19 hãng hàng không quốc tế và xếp hạng dựa trên phản hồi của hành khách.

Hơn 100 hành khách trên khắp thế giới đã chấm điểm đồ ăn trên các chuyến bay về cả cách trình bày và hương vị.

Turkish Airlines dẫn đầu với 86% số người bình chọn. Thực đơn của hãng bao gồm các món ăn như cà tím nhồi thịt và bánh lê. Bên cạnh những suất ăn cơ bản, hãng hàng không còn cung cấp nhiều bữa ăn đặc biệt bao gồm bữa ăn cho trẻ em, người Do Thái, người ăn chay và cả nhiều sự lựa chọn thủy sản.

 Hãng hàng không có đồ ăn ngon nhất thế giới

Các suất ăn đều được bày đẹp mắt

 Hãng hàng không có đồ ăn ngon nhất thế giới

Turkish Airlines cung cấp nhiều bữa ăn đặc biệt bao gồm bữa ăn cho trẻ em, người Do Thái, người ăn chay...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm