Nội dung
Sửa phòng để cưới

Căn phòng thật bừa bộn và không thể nào để vợ mới cưới sống nơi đây. Và khi biết được cô ấy thích chocolatea thì tại sao bạn không làm theo cách này nhỉ? Khăn trải giường, cặp gối, chiếc đệm ghế và thêm vài bức tranh dán tường đều cùng gam màu này. Chắc chắn người vợ tương lai của bạn sẽ không thể nào mà không ngạc nhiên về sự quan tâm của bạn.

Sửa phòng để cưới

Chuyển tất cả sang màu trắng tinh khiết, căn phòng sẽ thể hiện bạn là người nghiêm túc trong hôn nhân. Nhưng chỉ nên làm như thế khi bạn sở hữu một căn phòng rộng rãi với những chiếc cửa sổ lớn. Và để cho căn phòng không bị đơn điệu hay trông giống như bệnh viện, nên bổ sung một vài điểm nhấn như khung cửa sổ, những chiếc tủ đầu giường. Nên dùng sàn gỗ như một sự trung hoà về màu sắc.

Sửa phòng để cưới

Nếu bạn chỉ sở hữu một căn phòng có diện tích vừa phải, hãy chuyển nó thành tông màu ấm nhưng không quá đậm, sẽ rất phù hợp cho bạn nào luôn mơ đến một cuộc sống đầm ấm sau hôn nhân.

Sửa phòng để cưới

Một căn phòng tối tăm và cũ kỹ. Hãy bắt tay ngay vào công cuộc cải tổ. Nếu sàn nhà không thay được thì cũng nên sơn lại. Thay hẳn chiếc giường đơn điệu và cũ kỹ đi và nên đưa màu trắng vào để làm cho căn phòng sạch sẽ và tinh khiết. Các điểm nhấn sẽ nằm ở tay cầm cửa và cặp đèn bàn. Sẽ hơi tốn kém và mất thời gian nhưng kết quả chắc chắn sẽ làm cho cô ấy hài lòng và thay đổi nhận định về tính bừa bộn của bạn.

Sửa phòng để cưới

Chiếc giường sắt hãy còn chắc chắn, bạn vẫn chưa muốn vứt nó đi mà muốn đầu tư vào món đồ khác. Chỉ cần sơn lại và sắm một bộ ga giường mới đầy cá tính chỉ với 3 màu chủ đạo, thay chiếc bàn đầu giường cho bới phần cục mịch. Hãy để các chi tiết kiến trúc thú vị nói lên tính cách bạn. Chiếc cửa sổ rộng làm cho căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng. Hãy giữ nguyên nó và làm cho bớt chói bằng chiếc rèm mỏng nhưng ấm cúng này.

Sửa phòng để cưới

Một căn phòng rộng nhưng trần hơi thấp. Hãy làm cho nó có cảm giác cao hơn bằng sơn tường màu trắng. Chuyển các khung cửa sổ ra phía ngoài cũng là một cách làm căn phòng bớt chật chội. Bạn cũng nên để ý khi sắm đồ nội thất, không nên quá cầu kỳ nhưng nên chọn màu sắc sao cho căn phòng không trở nên quá lạnh lẽo. Nên chọn những chiếc giường và tủ bằng gỗ nguyên màu tự nhiên vừa làm ấm căn phòng nhưng vẫn đảm bảo độ sáng mà không bị sa vào cái bẫy màu sắc.

Sửa phòng để cưới

Người bạn đời tương lai của bạn thích sự trẻ trung, hãy làm vừa lòng cô ấy bằng những sắc màu tươi trẻ như thế này. Chiếc của sổ có kích thước khiêm tốn được bù trừ bằng khung gỗ màu trắng thanh khiết và chiếc rèm sọc thẳng như làm tăng thêm chiều cao của nó. Chiếc khăn trải giường cũng nên pha chút xanh lá cây để tạo nét đồng bộ vời màu tường. Trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng cho một gia đình.

(Theo AFamily)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà đẹp như truyện cổ tích

Phong cảnh nên thơ với thiên nhiên xanh mướt, bến nước trong lành, hoa muôn màu cùng thiết kế kiểu đồng quê, yên ả giúp các căn hộ dưới đây đẹp như trong truyện cổ tích.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Không gian riêng nơi công sở

Phòng, bàn làm việc được bố trí đồ vật gọn gàng, lịch sự với gam màu trầm hoặc tươi trẻ cùng những điểm nhấn sắc màu đem lại cho bạn một không gian riêng nơi công sở.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Căn hộ của nữ chủ nhân độc thân

Căn hộ theo phong cách tối giản này của một nữ chủ nhân hiện đại và trẻ trung, tại Latvia. Diện tích mặt bằng không lớn, lại không vuông vắn, nhưng nhờ được xử lý khéo léo, căn hộ đã trở thành một "sản phẩm" tuyệt vời.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm