Nội dung

Không cần nhiều tiền, nội thất trong phòng hoàn toàn đều giá cả phải chăng, chỉ cần một chút sáng tạo và con mắt thẩm mĩ của bạn là đã có một căn phòng độc thân thật tuyệt vời giúp bạn sống tốt hơn, yêu đời hơn.

Trước khi sửa:

Phòng hoàn toàn ảm đạm và xấu xí với các đồ nội thất gỗ gọn nhưng cũ kĩ. Tường sơn màu trắng đã ố, đây hẳn là một không gian chán nản, chỉ dành cho những nàng không có mục đích sống, muốn sống qua ngày đoạn tháng mà thôi.

 Sửa nhà thuê để sống thêm yêu đời

Để có được một tâm hồn tươi mới, một động lực thúc đẩy bạn làm việc cần một không gian tạo ra nguồn năng lượng ấy.

 Sửa nhà thuê để sống thêm yêu đời

Các bước cải tạo: Màu chủ đạo là màu đen và trắng, tạo nên sự ấm áp và khung cảnh đáng yêu.

Tường: dùng giấy dán tường hoa văn sáng màu pha đen trắng. Không để chân tường mà dán giấy từ trần nhà xuống tận sàn vì phòng hẹp và thấp. Làm như vậy để tăng độ cao và độ mở cho không gian.

Nội thất: Xác định tông màu trắng đen làm chủ đạo, bổ sung một số màu  như hồng, tím, xanh nhạt để tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

 Sửa nhà thuê để sống thêm yêu đời

Giường: Trước khi sửa, giường hoàn toàn là một tấm đệm không có ga cũng không có gối hay vật dụng gì trang trí. Mua ga trải giường màu trắng, bổ sung gối nhiều kích thước với vỏ gối hoa to bản màu hồng xen màu trắng xanh, gối tròn dúm giữa màu tím tạo nên nét vui tươi, thoải mái. Giường kê gần cửa sổ để bạn có thể đón ánh nắng ban mai vào buổi sáng. Rèm cửa màu tối phù hợp với tông màu của tủ và bàn. Hai góc tường bày 2 chiếc tủ nhỏ màu đen, trên tủ là đèn ngủ màu trắng với đế đèn cách điệu uốn xoắn. Thêm một bình hoa sứ trắng hồng. Trên tường treo khung tranh giảm đi sự trống trải của tường.

 Sửa nhà thuê để sống thêm yêu đời

Bàn ghế và các vật dụng khác: Bàn trước khi sửa là một chiếc bàn mộc mạc kèm theo một chiếc ghế gỗ trông không có sức sống gì. Thay mới bằng một chiếc bàn theo phong cách cổ điển màu đen bóng, ghế hiện đại đơn giản bọc đệm màu hồng, những chiếc ghế nhỏ bọc vải hoa văn nhiều màu rất tiện lợi khi chủ nhân có khách đến chơi. Để không gian thêm sức sống bày trên bàn chậu cây nhỏ và những vật trang trí dễ thương.

 Sửa nhà thuê để sống thêm yêu đời

Đối diện với giường, phía bên phải của bàn làm việc là chiếc bồn nhỏ dùng để rửa tay và sinh hoạt cá nhân. Trước khi sửa hoàn toàn đơn điệu, có bồn rửa, khung vắt khăn mặt và tủ dưới bồn.

 Sửa nhà thuê để sống thêm yêu đời

Sau khi sửa, góc nhỏ này trông thật bắt mắt với rèm hoa văn đen nền màu kem sang trọng. Trên trần treo chiếc đèn nhỏ chiếu sáng lung linh tạo cảm giác ấm áp. Thêm chiếc gương khung inox mỏng để các nàng chải tóc, diện đồ.

 Sửa nhà thuê để sống thêm yêu đời

Cả căn phòng như tràn ngập hương sắc của cuộc sống chỉ dựa trên một ngân sách vô cùng eo hẹp. Cảm giác đáng yêu, ấm áp, thanh thoát, nữ tính và tuyệt vời mà nó mang lại chính là cảm giác như đang sống ở nhà mình vậy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm