Nội dung

Hai du khách người Mỹ tham quan công viên sư tửnam phi ngày 1/6. Khi đang thăm thú xung quanh bằng ô tô với cửa sổ mở, họ bất ngờ bị một con sư tử từ bên ngoài nhảy vồ vào trong xe và tấn công.

Hậu quả khiến du khách nữ khoảng 40 tuổi chết vào chiều cùng ngày, còn người đàn ông bị thương nặng do cố gắng đẩy con sư tử ra khỏi bạn đồng hành. 

Scott Simpson, người phụ trách công viên nói: "Chúng tôi đã tìm cách đuổi con sư tử ra khỏi xe. cứu thương được gọi tới ngay lập tức nhưng mọi chuyện quá muộn". Sau tai nạn trên, con sư tử đã bị nhốt lại. 

Sư tử nhảy qua cửa xe cắn chết khách du lịch

Đóng cửa khi lái xe trong công viên hoang dã là quy định bắt buộc.

Simpson cho biết trong công viên có nhiều bảng cảnh báo du khách đóng cửa sổ khi lái xe qua đây. Thậm chí họ còn phát tờ rơi nhắc nhở du khách về quy trình khi tham quan. "Tôi không hiểu tại sao có người nghĩ rằng đi xem sư tử và cửa sổ mở mà vẫn an toàn", Simpson nhận định. 

Vào tháng 3, một tai nạn tương tự cũng xảy ra tại đây. Du khách người Australia, Brendan Smith đăng tải hình ảnh anh bị sư tử tấn công lên facebook và thừa nhận mình đã để cửa sổ ô tô mở. 

công viên sư tử là nơi du khách có thể tự lái ô tô và quan sát chúa sơn lâm cũng như nhiều loài vật khác ở cự ly gần. Hàng năm, khoảng 250 người trên thế giới bị chết do sư tử tấn công. 

Xem thêm: Voi trộm túi xách rồi nuốt chửng.

Tường Ý (theo Mirror)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

10 nhà hàng tốt nhất thế giới năm 2015

Trải qua sự đánh giá của 1.000 giám khảo, danh sách nhà hàng tốt nhất thế giới vừa được công bố vào ngày 1/6 tại London. Vị trí dẫn đầu thuộc về nhà hàng El Celler de Can Roca ở thành phố Girona, Tây Ban Nha. 

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm