Nội dung

Phụ nữ thường lựa chọn cho mình trang sức vàng 18k gắn đá quý với lý do trang sức này mang lại vẻ trẻ trung, thời trang và thanh lịch. Trong tháng 5, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI mang đến cho các tín đồ trang sức thêm lựa chọn với sự ra mắt của bộ sưu tập vàng ta 24K gắn đá quý mang tên "Quận Chúa".

Sự lựa chọn mới cho tín đồ trang sức

Từ 11/5 đến 26/5, trang sức doji ưu đãi 20% tiền công cho các sản phẩm trang sức vàng ta gắn đá quý.

Các mẫu trang sức dành cho phái đẹp không chỉ thanh lịch, quý phái mà còn còn phải kết hợp được yếu tố trẻ trung, bắt mắt. Các nhà thiết kế của DOJI mang đến các mẫu trang sức vàng ta 24K phù hợp với nhiều lứa tuổi. Sản phẩm nhẫn, mặt dây, kiềng, vòng gắn đá ruby, spinel sang trọng quý phái, các mẫu thiết kế gắn emerald, saphia hồng, san hô lại mang đến cho trang sức vàng ta vẻ cá tính, trẻ trung.

Để mang đến các sản phẩm trang sức chất lượng, DOJI đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào máy móc thiết bị từ các nước có nền sản xuất nổi tiếng, vàng ta 24K của DOJI đảm bảo tinh khiết, không dính vảy hàn. Công nghệ hardening trên móc khóa tạo sự thuận tiện dễ dàng, nhẫn được lót lòng phía trong đảm bảo tránh ra mồ hôi.

Sự lựa chọn mới cho tín đồ trang sức

Mềm mại và dịu dàng, những cánh hoa mỏng manh được chế tác tinh xảo từ chất liệu vàng 999.9 kết hợp với sắc đỏ của đá Ruby tạo nên lắc tay và kiềng cổ mang vẻ đẹp tinh tế.

Bộ sưu tập mới này không chỉ phù hợp với phụ nữ trung niên mà những người trẻ tuổi, cá tính cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này trong các buổi dạ tiệc, hay sự kiện quan trọng để tôn lên vẻ đẹp quý phái, trang nhã. Với giá trị bền vững của vàng ta, dòng sản phẩm "Quận Chúa" của Tập đoàn DOJI phù hợp cho việc làm quà tặng, trang sức hồi môn hay trang sức kỷ niệm.

Sự lựa chọn mới cho tín đồ trang sức

Sắc xanh lá của những viên đá Emerald nổi bật bên những bông hoa hồng ngọt ngào được làm từ san hô.

Nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm Quận chúa, tập đoàn DOJI ưu đãi 20% tiền công chế tác cho sản phẩm trang sức vàng ta gắn đá quý trên toàn hệ thống từ ngày 11 đến 26/5.

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục