Nội dung

Với tiêu chí luôn tạo nên bất ngờ từ những ý tưởng có vẻ "bất khả thi", jessica minh anh tiếp tục thực hiện một dự án thời trang mới tại nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar tại Tây Ban Nha. Trong chương trình thời trang Xuân Hè 2015 (J Summer Fashion Show), ngoài quảng bá các thiết kế mới đến từ năm châu lục, cô sẽ giới thiệu những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến kết hợp kêu gọi bảo vệ môi trường.

Gemasolar là tên nhà máy năng lượng mặt trời ở Seville, Tây Ban Nha. Không chỉ là biểu tượng quốc tế về tính sáng tạo, nhà máy còn được biết đến như là một công trình kiến trúc đặc biệt và từng được nhiều hãng thời trang như Louis Vuitton chọn làm địa điểm để chụp những bộ ảnh thời trang cao cấp. 

Jessica minh anh làm sàn catwalk năng lượng mặt trời

Người mẫu Jessica Minh Anh.

Cô gái tốt nghiệp ngành IT mong muốn chia sẻ niềm đam mê đối với công nghệ qua sàn diễn: "Vẻ đẹp của nhà máy Gemasolar làm tôi choáng ngợp. Nó đại diện cho sự hiện đại hiếm có, kết hợp giữa khối óc sáng tạo và nỗ lực của con người. Tôi coi đây là dự án thách thức và hấp dẫn nhất đối với tôi".

Ông Raul Mendoza Ruiz, Giám đốc nhà máy nói: "Chúng tôi mong chờ cô ấy (Minh Anh) sẽ làm mê hoặc thế giới bằng sự kết hợp giữa kỹ thuật và thời trang cao cấp".

Sàn diễn mới của người mẫu gốc Việt nằm ở trung tâm của nhà máy, có quang cảnh được mô tả là "đậm chất điện ảnh với ánh sáng từ hàng nghìn tấm gương mặt trời xung quanh". Trong buổi khảo sát địa điểm, Minh Anh đã đạp xe cùng lãnh đạo nhà máy tham quan và nghiên cứu vị trí đặt sàn catwalk . Ngày 13/6, cô sẽ quay lại Tây Ban Nha để điều hành công tác xây dựng và duyệt chương trình. 

Jessica minh anh làm sàn catwalk năng lượng mặt trời

Nữ người mẫu, doanh nhân thích thú khi đạp xe tham quan nhà máy.

Giống những show thời trang trước đây, các bộ sưu tập thời trang cao cấp kết hợp thiết kế ứng dụng của nhà mốt tới từ 15 quốc gia sẽ được giới thiệu trên sàn diễn sử dụng năng lượng mặt trời. Sàn diễn này sẽ ra mắt những người yêu thời trang vào ngày 17/7 tại Tây Ban Nha. 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục