Nội dung

1. Trước 22 tuổi, bạn muốn có một người để nhắn tin, gọi điện hàng ngày, để đi bộ dưới mưa, để cùng đi ăn, để đưa đón... Và người đó sẽ có tên là "bạn trai". Bạn thậm chí không còn quá quan tâm xem người đó là ai, chỉ cần người đó làm những việc mà người yêu thường làm với nhau là được.

Sau 22 tuổi, bạn sẽ để tâm hơn tới việc ai sẽ làm những điều đó cùng mình? Anh ấy là người như thế nào, đối xử với mình ra sao, bạn có hiểu con người của anh ấy?

2. Trước 22 tuổi, bạn chỉ muốn ở cạnh một người chiều chuộng mình, chịu đựng được mọi cảm xúc, tâm trạng mình có. 

Nhưng sau 22 tuổi, bạn hiểu rằng mình cần ở cạnh một người sẵn sàng to tiếng, khuyên nhủ để mình trở nên tốt hơn với những thay đổi tích cực, chứ không phải giữ khư khư những tính cách khiến người khác khó chịu.

Sự khác nhau về tình yêu của những cô gái trước và sau 22 tuổi

3. Trước 22 tuổi, mọi cô gái luôn muốn trở nên quyến rũ trong mắt mọi chàng trai ở xung quanh mình. 

Sau 22 tuổi, chín chắn hơn, cô gái sẽ ngồi yên, quan sát cách một chàng trai đối xử với bạn bè, với gia đình và với cô ấy để rồi bị hấp dẫn.

4. Trước 22 tuổi, bạn luôn muốn cặp kè và xuất hiện cùng anh ấy ở mọi lúc mọi nơi, hai người dính lấy nhau như hình với bóng, nếu không gặp mặt trực tiếp thì cũng phải liên lạc 24/24 trên điện thoại. 

Nhưng sau 22 tuổi, bạn hiểu rằng ai cũng có cuộc sống riêng và cần không gian riêng, chẳng có ai đủ sức để luôn "kè kè" lấy mình.

5. Trước 22 tuổi, bạn luôn muốn yêu một chàng trai sẽ được lòng bạn bè bạn. 

Sau 22 tuổi, hơn cả thế, bạn muốn người yêu sẽ trở thành bạn tốt nhất của mình.

Sự khác nhau về tình yêu của những cô gái trước và sau 22 tuổi

6. Trước 22 tuổi, bạn luôn bào chữa cho những lý do mà người nào đó rời xa mình và sẽ lấy đó làm bài học, rút kinh nghiệm cho... lần sau. 

Còn sau 22 tuổi, đã đến thời điểm bạn cần một sự ổn định, bạn biết giá trị bản thân mình nằm ở đâu, và cũng đã quá tuổi để "thử" và chờ lần sau rồi.

7. Trước 22 tuổi, bạn sẽ thường xuyên hành động như trẻ con.

Sau 22 tuổi, bạn đã bắt đầu muốn có chúng!

8. Trước 22 tuổi, bạn muốn người yêu tặng hoa hồng.

Sau 22 tuổi, bạn muốn chàng trai của mình tặng nhẫn đính hôn!

Lạc Hi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngủ với kẻ thù

Nói không ngoa chứ một ngày có khi phải nghe vài câu vợ rủa chồng “chết quách đi cho đỡ nhớp mắt” khi ghé ăn sáng ở quán phở gần nhà, ghé ăn chè ngay đầu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm