Nội dung
Mặt dù vẫn chưa phổ biến ở nước ta nhưng hệ thống nhà thông minh cũng không phải là một khái niệm quá xa lạ đối với nhiều người. Đấy là một hệ thống giúp quản lý điều khiển sự hoạt động của các thiết bị trong ngôi nhà một cách hợp lý nhất, tăng tối đa sự tiện nghi đối với gia chủ cũng như khả năng sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Sự khác biệt của hệ thống nhà thông minh

Các thiết bị hỗ trợ các hoạt động sinh hoạt, các công việc trong gia đình như máy giặt, máy rửa chén bác hay gian phoi thong minh cũng đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường. Những hệ thống nhà thông minh còn có thể nâng mức tiện nghi đó lên một tầm cao mới. Điển hình như với khả năng hoạt động thông minh, bạn sẽ không cần đến những chiếc công tắt đèn nằm rãi rác khắp nơi trong nhà. Bạn có thể dể dàng điều khiển chúng và tất cả các thiết bị khác như máy điều hoà, cửa, cổng,… thông qua một một thiết bị duy nhất. Thậm chí, chúng còn có thể tự động bật sáng khi cần thiết thông qua các cảm biến thông minh.

Với hệ thống nhà thông minh, mức độ an toàn của ngôi nhà cũng được nâng cao đáng kể. Các thiết bị khoá kỹ thuật số thông minh, thiết bị cảm biến an ninh, an toàn sẽ giúp bạn yên tâm trước mọi sự xâm nhập từ bên ngoài, cũng như cảnh báo kip thời các nguy cơ cháy nổ, rò rỉ hơi ga,… đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của bạn.

Sự khác biệt của hệ thống nhà thông minh

Không chỉ hiện đại, những ngôi nhà thông minh còn mang đậm tính thẩm mỹ với các loại phào chỉ như chỉ trang trí, chỉ khung tranh hay các loại phù điêu,… Các giải pháp năng lượng như tấm năng lượng mặt trời cũng sẽ giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề năng lượng cho các thiết bị trong nhà. Tất cả chúng sẽ mang đến một trải nghiệm cuộc sống thật tuyệt vời.

Nguồn: phukhanggiacorp.com (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm