Nội dung
Hệ thống chiếu sáng trong nhà không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng mà còn tác động đến tâm trạng, cảm xúc và sức khỏe của người sử dụng.
Một nghiên cứu từ Thụy Điển cho biết, ánh sáng và màu sắc ở nơi làm việc có ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của người làm việc trong đó. Tâm trạng của người lao động xuống mức thấp nhất khi ánh sáng quá tối, tâm trạng tốt nhất khi ánh sáng đạt mức vừa phải và khi quá sáng, tâm trạng lại tụt dốc. Kết quả cũng cho thấy, việc sử dụng các thiết kế màu sắc tốt trong nhà, môi trường làm việc có thể giúp tâm trạng của con người trở nên tích cực hơn.

Chọn giải pháp chiếu sáng cho không gian sống
Hệ thống chiếu sáng trong nhà không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng mà còn tác động đến tâm trạng, cảm xúc và sức khỏe của người sử dụng.
Nhiều gia đình hiện nay chọn loại đèn chiếu sáng là đèn huỳnh quang. Tuy nhiên, khoa học cho thấy, do chuyển động nhấp nháy, ánh đèn huỳnh quang có thể gây mỏi mắt, đau đầu, căng thẳng và lo âu. Để tránh nhấp nháy, nhiều người nghĩ đến việc thay thế bằng bóng đèn sợi đốt. Giải pháp này cũng không khả quan vì nhiều người cảm thấy nóng và khó chịu với ánh sáng chói của nó.

Trong khi nhiều gia đình băn khoăn đi tìm giải pháp chiếu sáng phù hợp, an toàn cho gia đình mình, các loại đèn LED đã ra đời và đang trở thành công nghệ chiếu sáng hiện đại trên thế giới. Đèn LED có nhiều ưu điểm nổi trội: tuổi thọ cao, không nóng như các loại đèn thông thường, ít chói mà vẫn đảm bảo lượng sáng bao trùm tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, bền bỉ, an toàn với người sử dụng, thiết kế linh hoạt , kiểu dáng đẹp, đa dạng và màu sắc phong phú, có thể đáp ứng tính thẩm mỹ cao của mọi khách hàng.

Chọn giải pháp chiếu sáng cho không gian sống
Đèn LED có thể đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu của người dùng.
Theo đó, đèn LED có thể đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu của người dùng. Công nghệ chiếu sáng này giúp tiết kiệm chi phí, trang trí, tô điểm cho không gian sống và phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau trong nhà như làm việc, ăn, ngủ, nghỉ ngơi trên sofa hay đắm mình thư giãn trong bồn tắm.

Công ty Panasonic phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thiết bị Điện Phước Thạnh vừa tung ra thị trường 40 mẫu đèn LED mới gồm 4 mẫu đèn lắp trần cỡ lớn, 10 mẫu đèn lắp trần nhỏ gọn, 2 mẫu đèn chùm trang trí, 4 mẫu đèn Downlight, 4 mẫu đèn tuýp và 16 mẫu đèn treo tường. Tất cả các mẫu đèn này có thể đem lại một giải pháp chiếu sáng toàn diện cho các gia đình. Ngày 13/6, 2 doanh nghiệp trên đã khai trương phòng trưng bày sản phẩm đèn LED Panasonic tại số 10 Trương Định, quận 1, TP HCM, thu hút nhiều người người tham quan.

Tại đây, khách tham quan được chiêm ngưỡng các kiểu đèn với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú và có cơ hội đánh giá các phương án đèn chiếu sáng khác nhau. Bên cạnh đó, công ty Phước Thạnh cũng đầu tư thiết lập "phòng mô phỏng" để khách tham quan trải nghiệm hiệu quả của các phương án kết hợp và lắp đặt đèn chiếu sáng, giúp người dùng có thể đưa ra lựa chọn tối ưu cho không gian sống của gia đình mình.

Chọn giải pháp chiếu sáng cho không gian sống
Khách tham quan được chiêm ngưỡng các kiểu đèn với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú và có cơ hội đánh giá các phương án đèn chiếu sáng khác nhau.
Hiện, 2 công ty trên cũng triển khai dịch vụ tư vấn thiết kế chiếu sáng theo yêu cầu của khách hàng. Theo đó, đội ngũ chuyên viên của công ty sẽ giúp khách hàng lựa chọn ra phương án chiếu sáng tối ưu, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và các nhu cầu khác của khách hàng.

Phòng trưng bày Đèn LED Panasonic khai trương và phục vụ khách tham quan từ ngày 13/6 tại số10 Trương Định, phường Bến Thành, 1uận 1, TP HCM. Để biết thêm thông tin sản phẩm, tham khảo tại website:www.panasonic.com.vn
Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm