Nội dung

Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng chính là "chìa khóa" giúp da bạn sáng đẹp và khỏe mạnh. Nó là một phần rất quan trọng trong thói quen chăm sóc da hằng ngày của bất kì người phụ nữ nào.

Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch sâu, làm sạch da ở ngay cả những tầng biểu bì trong cùng, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả đem đến cho gương mặt bạn sự tươi sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, toner còn làm săn chắc da và dưỡng ẩm giúp da mềm mại hơn. Hãy bôi nước hoa hồng ngày sau khi rửa mặt để giúp da được "nghỉ ngơi", thư giãn và cân bằng trở lại sau một ngày dài học tập, làm việc mệt nhọc bạn nhé!

Sử dụng nước hoa hồng thế nào mới đúng cách

Tác dụng của nước hoa hồng

Không phải ngẫu nhiên mà nước hoa hồng được sử dụng để chăm sóc da như một bước căn bản. Bởi chúng có rất nhiều lợi ích như thu nhỏ, làm se khít lỗ chân lông, khôi phục cộ cân bằng pH tự nhiên của làn da và chúng cũng đóng vai trò như một lớp bảo vệ cho làn da của bạn, tránh sự ảnh hưởng của các tạp chất có hại từ môi trường bên ngoài.

Một số loại toner còn có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lông mọc ngược do có thảnh phần bao gồm chất tẩy tế bào chết nhẹ. Nếu bạn có làn da nhờn, toner cũng sẽ giúp loại bỏ lượng dầu dư thừa và thu nhỏ những khoảng trống di động giữa các tế bào da, làm se khít lỗ chân lông và nhờ đó, bạn cũng sẽ cảm thấy da mình sạch và không bị dính ướt khó chịu.

Sử dụng nước hoa hồng thế nào mới đúng cách

Các bước sử dụng nước hoa hồng đúng cách

Đối với tẩy trang:

Bước 1: Sử dụng kem tẩy trang phù hợp để tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt.

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt hàng ngày, sau đó dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô da.

Bước 3: Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng, trước tiên là thoa lên vùng mắt và sau đó mới đến các vùng da còn lại.

Việc sử dụng nước hoa hồng để tẩy trang sẽ giúp da mặt sạch hết các loại phấn trang điểm đồng thời da cũng sẽ được các dưỡng chất trong hoa hồng chăm sóc, hạn chế tối đa những tác động của mỹ phẩm tới làn da của bạn.

Sử dụng nước hoa hồng thế nào mới đúng cách

Đối với dưỡng da:

Để phát huy hết tác dụng của nước hoa hồng, trước khi sử dụng để dưỡng da, bạn nên đọc kỹ thành phần của sản phẩm.

Bước 1: trước hết bạn cần rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô da mặt bằng khăn mềm.

Bước 2: Sử dụng bông gòn thấm nước hoa hồng, tiến hành thấm đều trên da. Riêng đối với những vùng da nhiều dầu và mụn bạn nên thấm nhiều hơn một chút.

Bước 3: Massage da mặt và dùng tay vỗ nhẹ, đều lên da. Chú ý, bạn cần nhẹ nhàng không nên quá mạnh tay dễ làm tổn thương các vùng da nhạy cảm. Massage đều đặn theo hình xoắn ốc và theo chiều kim đồng hồ. Để da hấp thụ tốt các tinh chất của nước hoa hồng và giữ ẩm cho da bạn cũng có thể dùng 2 tay thoa mạnh để tạo hơi nóng rồi áp 2 tay lên da mặt.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục