Nội dung
Trong vòng vài tháng, apple đã đầu tư mạnh tay vào thị trường Trung Quốc và bắt đầu trở thành mối đe dọa với samsung ở thị trường này. Những nỗ lực này đã được đền đáp, Trung Quốc đã trở thành thị trường iphone lớn nhất từ tháng 4 năm nay. vượt qua cả thị trường Mỹ.

Sự bành trướng của apple đang hủy hoại samsung

Nghiên cứu mới nhất của IDC về thị trường Trung Quốc cho thấy những thay đổi thú vị trong Quí cuối: những hoạt động đẩy mạnh của Apple đã gây ra việc số lượng thiết bị của Samsung bị giảm sút.

Trong Quí 1 năm 2015, Apple chứng kiến một sự tăng trưởng 62% dành cho số lượng thiết bị đã giao hàng. Trong khi đó Samsung chỉ đạt 53%, giảm so với năm 2014.

Sự bành trướng của apple đang hủy hoại samsung

Các nhà sản xuất khác như Xiaomi và Huawei đều tăng trưởng lên mức 42$ và 39%. Sự suy giảm của Samsung có thể một phần là do sự ra mắt của galaxy s6 nhưng với tỉ lệ giảm như vậy thì không bình thường lắm.

IDC cũng ghi chú rằng thị trường điện thoại thông minh ở Trung Quốc đã co lại lần đầu tiên sau Quí trước khoảng 8% và thị trường hiện nay đã bị bão hòa bởi số lượng thiết bị quá nhiều.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm