Nội dung

diana schmidtke được george clooney tin tưởng để tạo ra vẻ sang trọng, lịch lãm của anh trong hơn 15 năm qua. Diana là nhà tạo mẫu tóc kiêm stylist tự do cho các sao nam, một nghề chưa từng có cách đây 15 năm.

Năm 16 tuổi, Diana chọn học nghề tạo mẫu tóc ở trường dạy làm đẹp Pivot Point ở Chicago. Sau khi nhận việc tại một salon làm đẹp hạng sang ở Beverly Hills, với phần đông khách hàng là sao nữ của Hollywood, Diana nhanh chóng nhận ra mình không phù hợp với đối tượng này. Cô bỏ việc không lâu sau đó.

Stylist tiết lộ chuyện làm đẹp của sao nam hollywood

Diana Schmidtke được nhiều sao nam hollywood chọn mặt gửi vàng, tin tưởng giao nhiệm vụ stylist.

Bước ngoặc đến với Diana vào năm 1999 khi cô được yêu cầu trang điểm cho tài tử David Boreanaz trong một shoot ảnh quảng cáo. Để cảm ơn, người quản lý của nam diễn viên đã giới thiệu cô làm việc cho tài tử của American Pie Chris Klein. Kể từ đó, Diana Schmidtke tìm thấy niềm yêu thích trong công việc mới và quyết định gắn bó lâu dài với nó.

Hiện cô làm việc với hàng loạt sao nam hạng A hàng đầu Hollywood như George Clooney, Robert Pattinson, Orlando Bloom, Ashton Kutcher, Ryan Gosling, Zac Efron... Không những thế, trong giới giải trí, Diana Schmidtke được nhiều người ca ngợi về chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp, trong đó có cả nhà báo nổi tiếng của Hollywood Robin Baum hay nhiếp ảnh gia Mark Selinger. Họ dành cho cô những lời có cánh như "vui vẻ và tích cực", "tràn đầy năng lượng", "luôn được tin tưởng"...

Năm nay, lần đầu tiên có mặt trong hậu trường Video Music Awards (VMAs), cô đã chia sẻ vài bí mật gây ngạc nhiên về gu ăn mặc của các sao nam cũng như thói quen làm đẹp của họ. "Với các tài tử, stylist thật sự là một nghệ sĩ có khả năng quyết định hình ảnh của họ trước ống kính. Thảm đỏ, trang bìa tạp chí, các talk show... Mỗi khi họ sắp công chiếu phim mới hay có sự kiện lớn, tôi lại bắt đầu hành trình vòng quanh thế giới, cùng họ chuẩn bị cho các buổi ra mắt".

Stylist tiết lộ chuyện làm đẹp của sao nam hollywood

Dưới bàn tay nhào nặn của Diana Schmidtke, tài tử Bradley Cooper thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.

Cô tự mô tả công việc của mình là "giúp các chàng trai nóng bỏng trở nên nóng bỏng hơn". Nhìn chung, việc làm đẹp cho nam giới cũng không thể thiếu những nguyên tắc cơ bản về đầu tóc, da dẻ và thân hình. Diana tỏ ra nhạy cảm và tinh tế trong việc hiểu tính cách nam giới. "Nói với họ về dầu mềm râu (pre-shave oil - loại dầu dừa tinh chế thoa để làm mềm râu trước khi cạo), họ sẽ trố mắt nhìn nếu bạn không giải thích ý nghĩa hoặc công dụng của nó", cô kể.

"Bắt đầu từ việc chăm sóc da, tôi nhắc nhở những anh chàng ấy chịu khó rửa mặt hai lần mỗi ngày, mặc dù không phải ai cũng tuân thủ. Một vấn đề nữa là kem chống nắng. Phụ nữ thực hiện việc bảo vệ này tốt hơn cánh đàn ông", Diana cho biết. Stylist 38 tuổi còn chia sẻ các khách hàng của cô thích sản phẩm chăm sóc da dạng lotion hơn là dạng bột.

Diana cũng không bao giờ trang điểm một lớp dày cho các sao nam. Cô luôn muốn họ để mặt mộc tự nhiên thì sẽ trông nam tính hơn. Stylist nổi tiếng chỉ xử lý cục bộ những khuyết điểm trên gương mặt. Cô chia sẻ: "Mọi người sẽ đẹp hơn nếu dùng một ít kem che khuyết điểm ở vùng dưới mắt và sống mũi". Ngoài ra, nếu cần thiết, cô còn sử dụng gel chống dầu nhờn cho da ở vùng chữ T trên mặt, cách mà cô trang điểm cho MC Oscar 2013 Seth MacFarlane.

Stylist tiết lộ chuyện làm đẹp của sao nam hollywood

Ryan Gosling (trái), Robert Pattinson (phải) cùng nhiều sao nam phải nhờ cậy đến mắt thẩm mỹ của Diana. 

Nói đến chăm sóc thân hình, Diana muốn đảm bảo rằng tất cả những sợi lông thừa trên cơ thể đều bị loại bỏ, từ bộ râu rậm rạp mọc um tùm cho đến phần lông ngực hoang dại. "Nếu bạn chọn trang phục thoải mái mà khoe ra một bộ ngực lông lá chỉ khiến người khác hoảng sợ", cô chia sẻ. Tuy nhiên, đôi lông mày lại là đối tượng mà cô không đụng đến vì việc cạo tỉa lông mày theo bất kỳ đường cong nào cũng sẽ khiến nam giới bị "nữ tính hóa nhanh chóng". Nếu lông mày quá bừa bộn, dùng nhíp nhổ được cho là tốt hơn cạo hay tẩy sáp. Theo Diana, tóc tai, trang phục và trang điểm là ba yếu tố cần được thực hiện đồng bộ, chỉ cần một trong ba bất thường cũng sẽ bị chú ý. 

5 tiết lộ của Diana Schmidtke về việc làm đẹp của nam giới:

1. Đàn ông không ngại chải chuốt. Khi có nhu cầu, vào buổi sáng, họ vẫn ngốn lượng thời gian tương đương phụ nữ để trông đẹp đẽ và phong độ hơn trước khi đi làm. 

2. Động lực để một người đàn ông chịu khó làm đẹp là tìm kiếm một cuộc hẹn hò với người họ thích. 

3. Đàn ông quan tâm nhiều nhất đến đôi mắt. Trong khi phái nữ thấy những vết chân chim ở đuôi mắt của người đàn ông thật quyến rũ thì họ lại không thích điều này. 

4. Đàn ông thường thích nước hoa có hương bạc hà hoặc họ cam quýt như: cam, cam bergamot, chanh... gây cảm giác tê nhẹ cho người đối diện. 

5. Tuy không được đề cập nhiều nhưng nam giới cũng bắt kịp nữ giới trong xu hướng chống lão hóa. Theo thống kê hàng năm, ngày càng có nhiều sao nam tìm đến giải pháp kéo dài tuổi thanh xuân như tiêm botox, laser, tẩy lông, chất độn...

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục