Nội dung
8 siêu mẫu nổi lên từ elite model look

Cindy Crawford làm quen với nghề người mẫu từ năm 16 tuổi, sau một lần được nhiếp ảnh gia tình cờ chụp rồi đăng ảnh lên báo địa phương. Cô thi elite model look vào năm 1983 và lọt vào top 12. Quá đam mê với công việc, cô đã bỏ luôn học bổng đại học để theo đuổi nghề mẫu chuyên nghiệp. Với tài năng và nghị lực, cô dần trở nên nổi tiếng. Năm 1995, Cindy Crawford kiếm được 6,5 triệu USD, trở thành một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới lúc bấy giờ.

8 siêu mẫu nổi lên từ elite model look

Gisele Bundchen bắt đầu theo đuổi nghề người mẫu từ năm 13 tuổi. Cô giành danh hiệu Á quân cuộc thi Elite Model Look tại Brazil vào năm 1993 và lọt vào Top 15 của Elite Model Look quốc tế năm 1994. Sau đó, sự nghiệp của cô nhanh chóng phát triển với rất nhiều hợp đồng trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn và rất đắt show trên sàn diễn thời trang thế giới. Cô liên tục dẫn đầu danh sách bình chọn "Người mẫu kiếm tiền nhiều nhất" của Forbes trong thời gian gần đây.

8 siêu mẫu nổi lên từ elite model look

Alessandra Ambrosio tham gia Elite Model Look Brazil vào năm 1996. Không giành được chiến thắng nhưng cô nhanh chóng ký được hợp đồng với công ty Elite sau đó. Khi chuyển đến New York để theo đuổi nghề người mẫu, cô và người bạn cùng phòng - siêu mẫu Gisele Bundchen, ngày càng kiếm được nhiều show quảng cáo và liên tục xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí danh tiếng. Năm 2001, cô trình diễn lần đầu cho show Victoria’s Secret rồi dần trở thành "thiên thần" của hãng nội y.

8 siêu mẫu nổi lên từ elite model look

Lara Stone tham gia cuộc thi Elite Model Look đồng thời ký kết hợp đồng với công ty quản lý Elite vào năm 1998 khi cô 15 tuổi. Sự nghiệp người mẫu của cô bắt đầu phát triển rực rỡ kể từ khi cô được chọn là gương mặt mở màn cho show cao cấp của Givenchy năm 2006. Sau khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle và trình diễn cho nhà thiết kế Karl Lagerfeld vào cùng năm, cô đã thay thế siêu mẫu Kate Moss trong vai trò gương mặt đại diện cho Givenchy và mỹ phẩm Calvin Klein..

8 siêu mẫu nổi lên từ elite model look

Là người giành chiến thắng Elite Model Look tại Trung Quốc năm 2008, rất nhanh sau đó, Fei Fei Sun (Tôn Phi Phi) đã chứng tỏ được năng lực của mình. Cô trở thành gương mặt được yêu thích bởi rất nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Peter Lindbergh, Daniel Jackson và Mert & Marcus. Bên cạnh đó, Phi Phi cũng là một trong số ít các chân dài Trung Quốc nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

8 siêu mẫu nổi lên từ elite model look

Stephanie Seymour tham gia Elite Model Look quốc tế năm 1983 và lọt được vào Top 12 của cuộc thi. Năm 1991, cô trở thành gương mặt đại diện của Christian Dior. Sau đó, cô xuất hiện trong bộ phim tài liệu của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Peter Lindbergh, bên cạnh các siêu mẫu như Cindy Crawford, Naomi Campbell và Tatjana Patitz. Hiện đã bước sang tuổi 47 nhưng chân dài này vẫn được không ít tạp chí danh tiếng mời chụp hình.

8 siêu mẫu nổi lên từ elite model look

Tatjana Patitz bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 14 tuổi khi một nhiếp ảnh gia đăng ký tên cô vào cuộc thi Elite Model Look. Cô tham gia vòng chung kết Elite Model Look quốc tế năm 1983. Danh tiếng đến khi cô xuất hiện trên tạp chí Vogue của Pháp không lâu sau đó. Chân dài này từng trình diễn cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Donna Karan, Michael Kors, Helmut Lang, Max Mara, Longines hay Hermes.

8 siêu mẫu nổi lên từ elite model look

Diane Kruger học múa ballet từ nhỏ với ước mơ trở thành vũ công. Sự cố chấn thương đột ngột buộc cô phải tìm ra hướng đi mới cho tương lai. Năm 15 tuổi, Diane giành chiến thắng ở Elite Model Look Đức và đại diện cho đất nước tham dự chung kết Elite Model Look thế giới vào năm 1992. Sự nghiệp người mẫu của cô cũng theo đó mà phát triển rất nhanh chóng. Cô liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng và tạp chí uy tín. Diane không chỉ là người mẫu mà còn là một diễn viên tài năng.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục