Nội dung

Từng cộng tác với rất nhiều ngôi sao như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Angela Phương Trinh,... Hoàng Ku là stylist đang được đánh giá cao ở Việt Nam.

Với tư cách là một người tạo nên vẻ ngoài "cực chất" cho các nhân vật nổi tiếng, hơn ai hết anh luôn hiểu cách để làm cho một người nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt là ở những tuần lễ thời trang.

Stylist hoàng ku khẳng định đi tuần lễ thời trang mặc đẹp không đủ mà phải mặc điên nữaTrong video vừa mới lên sóng của FAME TV, Hoàng Ku và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có một cuộc trò chuyện thú vị về chủ đề này.

Mỗi năm, cứ đến mùa Thu là giới mộ điệu lại sốt sắng với chuỗi tuần lễ thời trang quốc tế, gồm New York, Milan, Paris, London, Seoul, Tokyo,... Không riêng những BST gây sự chú ý, mà phong cách ăn mặc của các ngôi sao, khách mời và những tín đồ thời trang cũng không kém phần hấp dẫn.

Theo Hoàng Ku chia sẻ cùng FAME TV, ở mỗi tuần lễ thời trang của mỗi quốc gia sẽ luôn có đặc điểm rất khác nhau. Nếu như Paris thiên về sự thanh lịch, thì Milan lại có chút thơ mộng và Seoul lại mang đủ màu sắc cá tính của giới trẻ.

Stylist hoàng ku khẳng định đi tuần lễ thời trang mặc đẹp không đủ mà phải mặc điên nữaMilan Fashion WeekStylist hoàng ku khẳng định đi tuần lễ thời trang mặc đẹp không đủ mà phải mặc điên nữaLondon Fashion WeekStylist hoàng ku khẳng định đi tuần lễ thời trang mặc đẹp không đủ mà phải mặc điên nữaNew York Fashion WeekStylist hoàng ku khẳng định đi tuần lễ thời trang mặc đẹp không đủ mà phải mặc điên nữaParis Fashion Week

Stylist còn chia sẻ thêm rằng nếu muốn nổi bật thì: "Mặc đẹp không đủ, mà phải mặc điên nữa!". Chính vì thế, ngoài việc chú ý mặc đúng gout thời trang của địa điểm đó, thì người đi dự Fashion Week nhất định phải tạo cho bản thân một điểm nhấn khác mà chỉ riêng mình có.

Stylist hoàng ku khẳng định đi tuần lễ thời trang mặc đẹp không đủ mà phải mặc điên nữaStylist còn đưa ra một số gợi ý về trang phục nên mặc tại từng tuần lễ thời trang khác nhau.Stylist hoàng ku khẳng định đi tuần lễ thời trang mặc đẹp không đủ mà phải mặc điên nữaNew York hiện đại và Milan bay bổngStylist hoàng ku khẳng định đi tuần lễ thời trang mặc đẹp không đủ mà phải mặc điên nữaParis thanh lịch và quyến rũ.

Đừng quên đón xem những tập kế tiếp của FAME TV - Fabulous Me để cùng cập nhật những kiến thức siêu "xịn" về thời trang và làm đẹp nhé!

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải 'há hốc mồm' trong Tuần lễ thời trang New York

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục