Nội dung

Theo thông tin từ USA Today, có rất nhiều phụ nữ Mỹ đã chi đến 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng) để tiêm filler hay botox và 50.000 USD cho những lần chỉnh sửa phức tạp cho mũi và gò má để có thể giống với Ivanka con gái lớn của ông Trump nhất có thể.

Phụ nữ mỹ đồng loạt muốn phẫu thuật để có khuôn mặt giống vợ và con gái ông trumpĐệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump (phải) và con gái lớn Ivanka trở thành biểu tượng thẩm mỹ của phụ nữ hiện đại.

Franklin Rose một bác sĩ phẫu thuật tại Houston, Texas cho hay "Ivanka là biểu tượng phong cách mới cho phẫu thuật thẩm mỹ của phụ nữ trên khắp thế giới chứ không riêng gì ở Mỹ".

Tijion Esho chủ sở hữu một phòng khám lớn ở Anh cho hay, việc thay đổi khuôn mặt để giống với người nổi tiếng hoàn toàn là điều có thể làm được, miễn là có đủ tương đồng về cấu trúc trên khuôn mặt.

Phụ nữ mỹ đồng loạt muốn phẫu thuật để có khuôn mặt giống vợ và con gái ông trumpTừ khi ông Trump đắc cử, mọi sự chú ý của công chúng càng đổ dồn về hai người phụ nữ quan trọng của ông.

10 năm trong nghề đã giúp Esho chứng kiến tất cả những thay đổi về tiêu chuẩn khuôn mặt của khách hàng nữ, ông cho hay: "Đã có thời tất cả phụ nữ đều muốn được giống như Angelina Jolie, hay khao khát vẻ ngoài thu hút của Jennifer Aniston và Jennifer Lopez".

Alan Matarasso, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác ở New York thì cho rằng, việc thay đổi hình mẫu thẩm mỹ liên quan rất nhiều đến sự nổi tiếng của nhân vật. Trong một năm qua ông nhận thấy khách hàng của mình luôn nhắc đến gia đình tổng thống Mỹ Donald Trump khi được hỏi muốn thay đổi điều gì trên khuôn mặt.

Phụ nữ mỹ đồng loạt muốn phẫu thuật để có khuôn mặt giống vợ và con gái ông trumpĐại gia đình quyền lực nhất nước Mỹ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý và ước muốn của người dân trên toàn thế giới.

"Ivanka và Melania Trump là tâm điểm chú ý của giới truyền thông ngày nay. Họ đẹp và nổi lên vào đúng thời điểm nên nhiều người có nhu cầu làm giống họ là chuyện bình thường", Matarasso nhận định.

Ảnh: Internet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục