Nội dung

Nếu trước đây, tattoo đen trắng được giới xăm hình mê mẩn vì ngầu và chất, thì giờ đây xu hướng hình xăm màu lên ngôi. Bởi màu sắc trông sinh động, cũng như mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho chủ nhân của nó.

Tiết trời chuẩn bị vào thu se se lạnh, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn diện trang phục ấm áp, nhưng vẫn khoe được những hình xăm màu nhỏ điểm xuyết trên những khoảng hở của cơ thể như cổ tay, vùng cổ và tai, khiến bạn vừa duyên dáng, nhưng cũng đầy cá tính.

Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoXu hướng xăm mùa Thu hướng đến sự nhẹ nhàng, nên bạn không cần phải vẽ quá nhiều chi tiết mà vẫn rất ấn tượng.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoĐiểm xuyết những bông hoa xinh xắn là gợi ý rất hợp với mùa thu vì chúng trông rất lãng mạnBộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoHình xăm "Em gái mưa" với các chi tiết sống động như tranh vẽ đang hot rần rần, đặc biệt phù hợp cho với tiết trời mùa thu nhẹ nhàng.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoHay những cành hoa nhỏ xinh sẽ giúp bạn gái khoe cá tính mà không lo bị cho là hư hỏng.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoNếu thích style dịu dàng, thì vòng hoa rực rỡ như thật trên cổ tay sẽ giúp bạn gái trông nữ tính và điệu đà hơn nhé.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoSở hữu một hình xăm sau gáy, khi búi tóc cao lên thì còn gì chất bằng. Mùa thu là mùa của nỗi nhớ, một chú hạc giấy cùng những hoa văn đầy sắc màu xung quanh, gợi đến tình yêu đong đầy nếu bạn đang chờ đợi ai đó.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoXăm hình chú mèo và hoa lãng mạn ở dưới ngực sẽ giúp bạn gái khoe vẻ gợi cảm tạo bất ngờ với riêng người ấy của mình.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoHoặc "ướp" nguyên cành hoa cạnh hông eo để khoe vẻ sành điệu. Tuy nhiên, nếu bạn chịu đau kém thì không nên chọn những hình quá to, vì phần da eo hay hông khá nhạy cảm, dễ gây tổn thương.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoPhần da vai là vị trí rất tốt để xăm hình, vì vậy bạn có thể để cho các thợ xăm vẽ lên da một cách thật sáng tạo, với những hình ảnh chi tiết, sắc nét cùng màu sắc đa dạng để thể hiện cá tính mạnh của bản thân.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoNếu bạn thích sở hữu vài hình xăm mà không muốn người khác biết, thì bắp tay là vị trí khá kín đáo để che giấu việc xăm hình. Xăm hình chú cá voi tuy không quá nhiều chi tiết nhưng trông lại rất cute.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoHay bạn có thể chép nguyên khung cảnh đất trời đầy màu sắc lên bắp tay mìnhBộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoMột cành lá ở xương quai xanh sẽ phù hợp với các quý cô có cá tính mà không thích phô trương.Bộ sưu tập những mẫu tattoo màu xinh xắn và ngọt ngàoHình xăm động vật kết hợp xăm chữ cũng là trào lưu được phái đẹp yêu chuộng vì những hình ảnh quá đỗi ngộ nghĩnh.

Xăm hình hiện nay đã trở thành môn nghệ thuật giúp cá nhân bộ lộ cá tính bản thân và được giới thời trang đánh giá cao. Vì vậy, nếu bạn muốn thể hiện mình, cũng như thay đổi một chút bản thân vào mùa thu này thì hãy chọn cho mình mẫu hình xăm thích hợp nhé.

Chỉ có chút lưu ý, đó là hãy lựa chọn thật kỹ hình xăm hãy quyết định, vì khi xăm lên rồi nếu muốn thay đổi thì cũng rất kỳ công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục