Nội dung

Stefanel nổi tiếng trong ngành công nghiệp dệt may quần áo và có tên trên thị trường chứng khoán Milan từ năm 1987. Công ty được thành lập vào những năm 70 khi Giuseppe Stefanel gia nhập vào công ty của cha: Maglificio Piave. Hiện nay, Stefanel có hơn 500 cửa hàng tại 30 quốc gia trên thế giới.

Stefanel có mặt tại Việt Nam qua sự xuất hiện của bộ sưu tập xuân hè 2012 lấy cảm hứng từ người mẫu, diễn viên Brigitte Bardot. Phong thái thanh lịch của cô truyền đạt sự tự do, sang trọng và gợi cảm cho người phụ nữ.

Bộ sưu tập phối hợp một chuỗi các sản phẩm may mặc đơn giản và thuận tiện với các chi tiết mạnh mẽ, tinh tế. Đây là mùa của những tương phản: nặng và nhẹ, xuyên suốt và dày đặc, sáng và mờ. Các phong cách và chất liệu khác nhau mang đến sự cân bằng và cá tính.

Màu sắc của bộ sưu tập gồm các sắc thái trung tính, từ màu be qua màu lạc đà đến các màu tươi sáng, mạnh mẽ như xanh ngọc, cam, vàng. Quan trọng nhất là chất liệu vải dệt, mẫu mã và màu sắc.

Khăn choàng in phối với sơmi, áo kiểu đường nét nổi bật; cách kết hợp giữa màu sắc và kiểu dáng thuần khiết, tạo hiệu ứng và tác động phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Các loại sợi quý như tơ tằm, vải bông tinh tế, bông polyester mới, casơmia mỏng làm cho mẫu mã của bộ sưu tập xuân hè thêm sáng tạo và hiện đại. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có sơmi denim, kết hợp với quần ngắn hoặc dài, váy, áo khoác phong cách.

Hàng dệt kim-denim được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau tạo cho người mặc sự thuận tiện, sang trọng và gợi cảm.

Stefanel đã có mặt tại việt nam

Stefanel đã có mặt tại việt nam

Stefanel đã có mặt tại việt nam

Stefanel đã có mặt tại việt nam

Stefanel đã có mặt tại việt nam

Stefanel đã có mặt tại việt nam

Công ty TNHH TM Mỹ Phụng, độc quyền phân phối nhãn hiệu Stefanel trên toàn quốc.

Website: www.stefanel.com Email: stefanel@myphung.com.vn

Hotline : 84-8 5416 0563

(Nguồn: Công ty TNHH TM Mỹ Phụng)

SG003601

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục