Nội dung

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2012 diễn ra tại hai khu vực TP HCM ngày 7/6 và Hà Nội ngày 17/6. Những cô gái Việt Nam trong và ngoài nước có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, sở hữu chiều cao tối thiểu 1,68 m có thể tham gia.

Sơ tuyển bao gồm bốn vòng thi: catwalk với trang phục tự chọn, catwalk với bikini, chụp ảnh và phỏng vấn trước ban giám khảo. Ban giám khảo sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc tiếp tục tranh tài ở vòng bán kết.

Vietnams next top model 2012 khởi động

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011(từ trái sang): Trà My, Hoàng Thùy, Lê Thúy. Ảnh: S.T.

Bắt đầu từ bán kết, các thí sinh sẽ sống trong ngôi nhà chung, được đào tạo, rèn luyện và thử thách cùng ban giám khảo và những chuyên gia thời trang. Thí sinh không đạt yêu cầu của chương trình lần lượt rời khỏi cuộc thi cho đến khi tìm được ba thí sinh xuất sắc bước vào chung kết. 3 gương mặt cuối cùng sẽ tranh tài để chọn ra quán quân duy nhất giành lấy giải thưởng của chương trình.

Năm nay, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 có cơ hội nhận được một hợp đồng làm việc độc quyền với một công ty quản lý và đào tạo người mẫu trị giá một tỷ đồng trong vòng hai năm. Bên cạnh đó, người chiến thắng còn được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang nổi tiếng và được giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.

Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ tham gia chuyến đào tạo và làm việc tại thành phố New York, Mỹ - trung tâm thời trang hàng đầu thế giới.

Vietnam’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế, được Việt hóa từ chương trình nổi tiếng thế giới America's Next Top Model. Ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu năm 2010, chương trình đã tìm ra hai quán quân là Huyền Trang (2010) và  Hoàng Thùy (2011).

Trong đêm chung kết của mùa giải thứ hai tại TP HCM, người sáng lập ra cuộc thi - siêu mẫu Tyra Banks - xuất hiện và gây thêm phần hào hứng cho đêm này.

 Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục