Nội dung
Sony xperia z3 chính hãng giảm giá 1 triệu đồng

Tại một số hệ thống bán lẻ cũng như tại cửa hàng chính thức của Sony, giá của Xperia Z3+ vừa được điều chỉnh giảm từ 17,99 triệu đồng xuống 16,99 triệu đồng. Dù sản phẩm mới ra mắt hồi giữa tháng 6, muộn nhất so với các siêu phẩm Android ra nửa đầu 2015 của hãng khác.

Theo một số cửa hàng, việc sony điều chỉnh lại giá niêm yết của Xperia Z3+ là do sản phẩm bán chậm và giá khởi điểm bị đắt hơn các đối thủ cùng tầm khác. Giá cũ của Sony cao hơn Galaxy S6, One M9 gần 1,5 triệu đồng và chênh tới 4 triệu đồng so với model ra cùng thời điểm G4 của LG.

Nhưng trong bối cảnh phân phúc smartphone tầm cao ế ẩm, chịu ảnh hưởng nhiều của iPhone và sức ép giảm giá từ bộ đôi Galaxy S6 của Samsung giảm tới 2 triệu đồng, việc giảm giá của Z3+ chính hãng được dự đoán vẫn khó kéo doanh số của sản phẩm này tăng mạnh thời gian tới. Tại một số cửa hàng, chiếc smartphone của Sony vẫn đi kèm với không ít quà tặng như tai nghe cao cấp, bao da, loa không dây giá trị lớn để kích cầu. 

Một trong những nguyên nhân khác khiến cho model cao cấp của Sony bán không chạy trên kệ hàng chính hãng là việc giá bán của sản phẩm "xách tay" rẻ hơn nhiều. Những mẫu Xperia Z4 (Z3+ hàng Nhật) đang có giá bán dao động chỉ 13 đến 14 triệu đồng. So với Xperia Z3 tiền nhiệm, Z3+ còn được cho là có ít cải tiến với một số thay đổi về nhỏ kiểu dáng, khung viền nâng lên dùng vi xử lý Snapdragon 810 thay vì Snapdragon 801. 

Sony xperia z3 chính hãng giảm giá 1 triệu đồng

Thị trường điện thoại trong nước đang chứng kiến hàng loạt màn giảm giá của smartphone đắt tiền, khi mùa ra mắt sản phẩm mới cho nửa cuối 2015 bắt đầu diễn ra. Ngoài các model cao cấp của BlackBerry, Samsung hay mới đây là Sony, một loạt smartphone tầm trung và giá rẻ cũng có đợt điều chỉnh giá. 

Gionee và nhà phân phối PHTD cũng vừa ra thông báo giảm cùng lúc tới 10 model khác nhau đang được bán chính hãng ở Việt Nam, bao gồm Elife 5.5, 5.1, E7 Mini, Gpad G5, V5, Pioneer V6, P4, P3 và V4S với mức điều chỉnh từ 200.000 đồng cho tới 2 triệu đồng. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm