Nội dung
Sony xperia t3 được bình chọn chụp ảnh đẹp nhất tuần

Kết quả bình chọn cho thấy Phone 3 chụp ảnh được độc giả yêu thích nhất. 

Sau hơn hai ngày đăng các ảnh chụp thử từ ba điện thoại giấu tên, đã có 723 phiếu bình chọn cho sản phẩm chụp hình đẹp nhất. Kết quả Phone 1 đạt 29% (207 phiếu), Phone 2 đạt 12% (89 phiếu) và Phone 3 đạt 59% (427 phiếu).

Theo một số bình luận của độc giả, Phone 1 chụp màu khá chính xác, trung tính nhưng Phone 3 chụp tối tốt hơn và màu sắc rực rỡ hơn. Trong khi đó, Phone 2 có độ sâu trường ảnh tốt, đặc biệt ở bức hình chụp cận cảnh hoa dừa. 

Ba điện thoại thử nghiệm tuần này là Huawei Honor 3X G750 (Phone 1), Asus ZenFone 6 (Phone 2) và sony xperia t3 (Phone 3).

Sony xperia t3 được bình chọn chụp ảnh đẹp nhất tuần

Bộ ba điện thoại tham gia thử nghiệm camera giấu mặt tuần 11/8 đến 17/8. 

huawei honor 3x g750 trang bị camera phía sau độ phân giải 13 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động, đèn flash LED tích hợp. ZenFone 6 có camera tương tự 13 "chấm", đèn flash LED và công nghệ PixelMaster. Xperia T3 là di động có camera độ phân giải thấp nhất trong ba model được thử nghiệm, 8 megapixel và cũng hỗ trợ lấy nét tự động. 

Cả ba mẫu máy này đều có màn hình lớn với 5,5 inch, 6 inch và 5,3 inch tương ứng. Giá bán các sản phẩm này cũng chỉ nằm trong khoảng từ 6 đến 9 triệu đồng. Honor 3X G750 được bán ra từ tháng trước, ZenFone 6 đã có mặt trên thị trường từ tháng 6 trong khi Xperita T3 mới có trên thị trường xách tay tuần vừa rồi. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm