Nội dung

Sau khi rò rỉ thông tin tại nước ngoài, mẫu điện thoại Windows Phone 8.1 giá rẻ của Nokia được một hệ thống bán lẻ lớn tại TP HCM đăng tải dù hãng chưa công bố. Thông tin từ nhà bán lẻ này cho hay, lumia 530 dự kiến có hàng vào đầu tháng 8.

Lumia 530 chạy windows phone 81 sẽ ra mắt tháng sau

nokia lumia 530 xuất hiện trên website của một hệ thống bán lẻ lớn tại TP HCM.

Lumia 530 được nhận định là bản nâng cấp của mẫu Windows Phone “ăn khách” Lumia 520 và Lumia 525. Thiết bị sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 854 pixel trong đó thay đổi đáng chú ý là ba phím điều khiển đưa vào màn hình thay vì dùng phím riêng biệt. Hình ảnh lộ diện cho thấy, máy có mặt lưng bo tròn với dáng dày dặn.

Trang bị sức mạnh cho Lumia 530 là chip xử lý lõi tứ Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 GB, bộ nhớ trong 4 GB với khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ. Cấu hình này khá hấp dẫn so với chiếc Samsung Galaxy V mới lộ diện hay model ZenFone 4 của Asus. Tuy vậy, camera chính trên điện thoại của Nokia có độ phân giải 5 “chấm” nhưng dùng tiêu cự cố định và không hỗ trợ đèn flash. Tương tự sản phẩm tiền nhiệm, máy cũng lược bỏ camera phụ.

Lumia 530 chạy windows phone 81 sẽ ra mắt tháng sau

Hình ảnh Lumia 530 rò rỉ trên một website tại Trung Quốc.

Nhà bán lẻ tại Việt Nam không công bố mức giá nhưng trang PhoneArena cho hay, Lumia 530 có thể có giá bán khoảng 99 USD. Ngoài lợi thế giá rẻ, thiết bị còn được cài đặt sẵn bản Windows Phone 8.1 mới nhất ngay khi bán ra, máy hỗ trợ 2 SIM. Lumia 530 được tiết lộ sẽ có bốn màu là xanh, trắng, cam và xám.

Phân khúc điện thoại tầm 2 đến 3 triệu thời gian tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi nhiều nhà sản xuất tung ra thiết bị mới. Ngoài ZenFone 4 bản tiêu chuẩn, nhà sản xuất Đài Loan còn nâng cấp pin máy lên 1.600 mAh hay phát hành model A450 trang bị màn hình 4,5 inch. Galaxy V dự kiến có hàng vào cuối tháng 7 với giá bán khoảng 2,3 triệu đồng.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm