Nội dung
Xperia Honami được kỳ vọng sẽ giúp Sony quay trở lại phân khúc smartphone có máy ảnh phân giải cao.

Sau khi xác nhận chiếc Xperia Z Ultra ra mắt vào ngày 4/7 tới, đã xuất hiện thêm những thông tin về một mẫu smartphone mới có tên gọi Sony Xperia Honami, và được trang bị bộ cảm biến “khủng” lên đến 20 megapixel.

Sony xperia honami camera 20 chấm lộ ảnh

Honami (bên trái) xếp  cạnh Xperia Z Ultra và Xperia ZQ (phiên bản có tên ZL tại Brazil).

Những tin đồn nói rằng Sony đang cố gắng làm sống lại dòng smartphone chụp ảnh siêu nét trên chiếc Honami. Máy sẽ có cảm biến camera Exmor RS 1/1.6” độ phân giải 20MP với ống kính Cybershot G. Điều đặc biệt là cảm biến này sẽ lớn hơn tất cả các cảm biến hình ảnh hiện tại, chỉ thua Nokia 808 Pureview, nhưng máy lại có thiết kế khá mỏng khiến nhiều người vẫn đang đặt dấu hỏi cho Sony.

Xperia Honami được cho là có kích thước tương tự như Xperia Z, với màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, kết hợp với những tính năng chụp ảnh cao cấp trên dòng máy ảnh Sony Cybershot. Sony Honami sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 quad core tốc độ 2.3 GHz, RAM 2GB và pin 2700 mAh.

Mặt sau máy được làm bằng kính chống xước giống như trên Xperia Z và Z Ultra, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD và microSIM ở hai bên cạnh máy.

Ngoài ra, Honami được trang bị thuật toán xử lý hình ảnh hoàn toàn mới, giao diện camera được thiết kế lại từ đầu dựa trên các máy ảnh Sony Cybershot. Một điểm nhấn nữa là đèn flash LED của máy được cho biết sẽ có độ sáng gấp 10 lần so với đèn flash LED trên các smartphone hiện tại.

Trong trường hợp Sony Honami không có khả năng chống bụi và nước như Xperia Z thì được mong chờ sẽ có thiết kế với pin có thể tháo rời.

Hy vọng, Xperia Honami sẽ sớm xuất hiện với camera 20 megapixel để giúp Sony khẳng định vị thế của mình tại phân khúc smartphone trang bị máy ảnh phân giải cao.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm