Nội dung

Ngoài những mảng sản phẩm công nghệ như TV, smartphone, tai nghe, máy ảnh đã khá nổi tiếng,…Sony cũng tập trung phát triển mảng loa di động, đang là thị trường tiềm năng cùng với sự phát triển của điện thoại thông minh. Mùa hè này Sony Việt Nam vừa giới thiệu Bộ sưu tập loa mới với 4 mẫu loa di động SRS-X11, SRS-X33, SRS-X55 và SRS-X88.

Theo thứ tự, SRS-X11, SRS-X33, SRS-X55 và SRS-X88 được trang bị các công nghệ với tính năng tăng dần. Song tất cả đều cho thời gian nghe nhạc liên tục ít nhất 10-12 giờ, đồng thời hỗ trợ công nghệ kết nối mã hóa LDAC độc quyền của Sony và khả năng ghép nối 2 loa lại với nhau để tăng gấp đôi công suất (ở mẫu loa X11).

Sony tung bộ sưu tập loa di động mới pin 12 tiếng

SRS-X11 với thiết kế nhỏ xinh có giá bán chính hãng là 1,49 triệu đồng

Trong đó, SRS-X11 có thiết kế nhỏ gọn và đáng yêu như mộthộp quà “tí hon” vuông vức, với 5 màu sắc khác nhau. Vỏ ngoài SRS-X11 được làm từ chất liệu cao su chống sốc, và các góc cạnh được thiết kế mềm mại dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Theo thông số kỹ thuật từ hãng, SRS-X11 có công suất 10W, chỉ một lần sạc có thể nghe nhạc liên tục 12 giờ. Đặc biệt, người dùng có thể kết nối cùng lúc 2 loa SRS-X11 lại với nhau thông qua Bluetooth, để trải nghiệm âm thanh Stereo hoặc tính năng Double Mode với công suất phát gấp đôi.

Sony tung bộ sưu tập loa di động mới pin 12 tiếng

SRS-X33 chỉ nặng 730 gram với màu sắc đậm cá tính

SRS-X33 có thiết kế hình chữ nhật với 2 lựa chọn màu sắc là đỏ và đen. Đây đơn giản là kiểu thiết kế kéo dài ra so với SRS-X11. Dòng loa này có điểm nổi bật là khả năng tái tạo âm trầm sâu nhờ bộ điều hướng âm thanh (radiator) bị động kép, đáp ứng dải tầng thấp đến 60Hz với công suất loa 20W.

Hàng loạt công nghệ khác cũng được trang bị trên SRS-X33 là công nghệ LDAC, kết nối không dây NFC, Bluetooth, S-Master (amplifier kỹ thuật số tích hợp), DSEE (công nghệ nâng cao chất lượng âm thanh cho các tập tin nhạc nén) và Clear Audio+,...

Tương tự SRS-X11, SRS-X33 cho phép nghe nhạc liên tục 12 giờ sau mỗi lần sạc đầy pin.

Sony tung bộ sưu tập loa di động mới pin 12 tiếng

SRS-X55 tuy nhỏ gọn nhưng sở hữu công suất phát nhạc lên tới 30W

Cao cấp hơn, SRS-X55 có khả năng tái tạo âm thanh tốt nhờ loa Stereo công suất đầu ra tới 30W, được trang bị loa thành phần 2.1 kênh cùng bộ điều hướng âm bị động kép. Về công nghệ kết nối, SRS-X55 cũng hỗ trợ LDAC độc quyền của Sony, kết nối không dây NFC và Bluetooth; công nghệ âm thanh S-Master, DSEE và Clear Audio+ như SRS-X33.

Tất nhiên, với công suất lớn hơn, tính năng đa dạng hơn thì không có gì làm lạ khi SRS-55 có thiết kế lớn hơn so với SRS-X11 và SRS-X33. Tuy vậy, SRS-X55 cũng chỉ trông như một cuốn sổ tay cỡ nhỏ.

Dòng loa này cho thời gian nghe nhạc ngắn hơn SRS-X11 và SRS-X33, với khoảng 10 giờ phát liên tục. Bù lại, SRS-X55 có thể được sử dụng như một cục sạc dự phòng cho smartphone.

Sony tung bộ sưu tập loa di động mới pin 12 tiếng

SRS-X88 hỗ trợ phát nhạc Hi-Res chất lượng cao

SRS-X88 là thành viên cuối cùng trong bộ sưu tập này, được trang bị mọi công nghệ như trên SRS-X11, SRS-X33 và SRS-X55. Ngoài ra, SRS-X88 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng tạo nên sự khác biệt. Cụ thể, SRS-X88 có 5 loa thành phần cho công suất đầu ra 90W, hỗ trợ phát nhạc Hi-Res (âm thanh chất lượng cao 192kHz/24bit).

Một tính năng độc đáo khác chỉ có trên SRS-X88 chính là tính năng Multi-room, điều khiển thông qua ứng dụng SongPal. Theo Sony, SRS-X88 thích hợp cho việc nghe nhạc trong phòng hơn là ngoài trời.

Từ ngày 20/07/2015 đến 08/08/2015, nhận ngay ưu đãi 20% khi mua các dòng loa SRS-X11, SRS-X33 và SRS-X55 tại gian hàng chính thức của Sony Electronics Việt Nam trên Lazada. Hoặc tải ứng dụng Xperia Lounge để nhận mã ưu đãi 20% khi mua tại hệ thống Sony Centers trên toàn quốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm  

Có thể thay pin iPhone hay không?

Kết quả khảo sát cho thấy, 61,4% người dùng iPhone không biết họ đang sử dụng iPhone có thể thay thế pin, mặc dù dùng thiết kế nguyên khối nhưng vẫn có thể thay thế pin.

Xem thêm