Nội dung
Sony sắp ra mắt laptop chạy chrome os

Laptop chạy Chrome của sony sẽ có giá bán hấp dẫn. Ảnh: Engadget.

Nguồn tin từ Sonyinsider cho hay, Sony đang nghiên cứu để đưa hệ điều hành Chrome và cổng kết nối Thunderbolt vào các sản phẩm máy tính xách tay vaio của mình. Theo một báo cáo nội bộ của công ty bị rò rỉ, tên mẫu máy sắp ra mắt chạy OS của Google là vaio hybrid pc . Sony cũng được cho là đang sản xuất một chiếc tablet PlayStation, laptop hai màn hình hay bàn phím trượt.

Mẫu máy Vaio chạy Chrome sẽ có thiết kế khá giống vớiCr-48 của Google với cùng khoảng cách, kích thước của bàn phím nhưng màn hình hơi nhỏ hơn với kích thước 11,6 inch. Model này chạy vi xử lý Nvidia Tegra 2, RAM 1GB, ổ SSD dung lượng 16GB. Thời lượng sử dụng pin dự kiến khoảng 8 tiếng và trọng lượng chỉ 1kg.

Ngoài ra, theo Engadget, Sony cũng được cho đang nghiên cứu một mẫu Vaio mới với cấu hình "khủng" bao gồm chip Core i7, card đồ họa rời của AMD cho pin từ 8 đến 16,5 tiếng, ổ SSD và cổng kết nối tốc độ cao Thunderbolt.

Hiện không có thông tin về giá của mẫu máy chạy chrome os của Sony được đưa ra nhưng theo Netbooknews, mức giá sẽ rất hấp dẫn.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm