Nội dung

SteelSeries xuất xứ từ Đan Mạch, vào Việt Nam chưa lâu, khoảng chừng một năm trở lại đây, sản phẩm tuy không nhiều nhưng nhắm vào khách hàng cụ thể, các "gamer", nên rất thành công.

Nói đến SteelSeries không thể không nhắc tới bàn phím cơ, sản phẩm làm nên danh tiếng của hãng. Bàn phím cơ của SteelSeries có lực nảy rất hợp lý, các game thủ chơi sẽ cảm thấy mượt và thoải mái vô cùng. Với bàn phím thông thường, các game thủ chỉ nhấn tổ hợp 4 phím sẽ thấy hiện tượng "ghosting", nhưng với SteelSeries, ngay cả khi bấm tổ hợp 10 phím để thực hiện các lệnh trong game, máy vẫn nhận và tốc độ chơi sẽ rất nhanh.

Đồng bộ với bàn phím cơ là chuột quang và bàn di chuột. Nếu bàn di chuột thông thường rẻ tiền, khoảng cách giữa các sợi vải xa khiến tia quang chiếu xuống và phản hồi lại gây ra mất tín hiệu, thì sản phẩm của SteelSeries sử dụng công nghệ đan, các sợi vải được dệt khít lại để các tia quang từ chuột chiếu xuống phản hồi lại không gây mất tín hiệu. Bên cạnh đó, chất liệu hóa học đặc biệt của hãng làm cho người di chuột cảm nhận được sự chính xác nhưng di chuyển vẫn êm ái, rất thuận lợi trong quá trình chơi game.

Dưới đây là bộ tai nghe V3, bàn phím cơ 6GV2, bàn di chuột 5C Limited Edition Wotlk đang bán tại Việt Nam của SteelSeries.

Linh Chi

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm