Nội dung
Thinkpad x220 sẽ về vn cuối tháng 4 giá 28 triệu

thinkpad X220 có màn hình 12,5 inch.

thinkpad x220 là phiên bản mới nhất của dòng laptop siêu di động bán chạy nhất năm 2010 của Lenovo. Máy có thiết kế gọn gàng, màn hình 12,5 inch. Thân mỏng hơn phiên bản cũ với cải tiến ở bản lề, bàn di chuột, touchpad rộng hơn tới 45% và các lỗ thoát nước lớn hơn nằm dưới bàn phím trống tràn. Ngoài ra, lenovo cho biết, X220 còn tăng 50% khả năng bảo vệ máy khi rơi, giúp tăng cường độ bền lên tối đa.

X220 sử dụng vi xử lý Intel Core i5 như trong những mẫu laptop 14, 15 inch với đầy đủ hiệu năng, trong khi các đối thủ khác có cùng trọng lượng (1,36 kg) lại chỉ sử dụng CPU hiệu năng thấp. Chứng chỉ Lenovo Enhanced Experience 2.0 đảm bảo máy có khả năng khởi động, tắt cũng như phục hồi từ trạng thái “ngủ” cực nhanh bằng các hiệu chỉnh trong cấu hình của BIOS và phần cứng.

X220 sử dụng card đồ họa Intel HD, thực thi nhanh gấp 2 lần trong các ứng dụng xem video, chỉnh sửa ảnh và hiển thị web. Bên cạnh đó, công nghệ USB 3.0 trên một số dòng lựa chọn giúp truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với cổng USB 2.0 phổ thông.

Thinkpad x220 sẽ về vn cuối tháng 4 giá 28 triệu

Thiết kế của ThinkPad X220 cải tiến so với bản cũ ở bản lề.

Khả năng đặc biệt của ThinkPad X220 là kết hợp nhiều công nghệ, mang lại chất lượng hội thảo truyền hình video và thoại, như chế độ microphone dành cho cuộc gọi hội thảo và chat riêng tư, công nghệ giảm tiếng ồn từ bàn phím, và nút tắt tiếng microphone nền đèn LED riêng biệt.

X220 cũng giúp những người sử dụng có nhu cầu thường xuyên phải di chuyển giữ được kết nối lâu hơn với chức năng Instant Resume mới. Đây là chức năng giúp duy trì kết nối trong suốt khoảng thời gian tối đa 99 phút ở trạng thái “ngủ”, giảm việc phải đăng nhập và kết nối lại giữa các cuộc họp.

ThinkPad X220 sẽ có mặt trên thị trường VN từ cuối tháng 4 với giá khởi điểm là 28 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Đức Thanh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm