Nội dung
PlayStation Vita TV được xây dựng dựa trên phần cứng của PS Vita có khả năng chơi các game của Vita và PSP (qua tay cầm DualShock 3).

Ngoài chiếc PS Vita phiên bản mới, Sony mới đây còn ra mắt thêm một sản phẩm khác có tênPlayStation Vita TV. Đây là một máy console có kích thước nhỏ gọn 6 x 10 cm có khả năng kết nối với TV. Vita TV được xây dựng dựa trên phần cứng của PS Vita có khả năng chơi các game của Vita và PSP (qua tay cầm DualShock 3). Ngoài ra, console này cho phép truy cập tới hàng loạt dịch vụ giải trí và một số chức năng của PS4. Máy có giá 99 USD và sẽ được bán tại Nhật Bản vào ngày 14/11 sắp tới.

Sony giới thiệu playstation vita tv nhiều chức năng thú vị

PlayStation Vita TVhỗ trợ các dịch vụ về video tại Nhật như Hulu, Tsutaya TV, và Video Unlimited của chính Sony. Console này cũng hỗ trợ các ứng dụng theo "phong cách" của Vita như LiveTweet Twitter. Người dùng cũng có thể sử dụng nó với vai trò là một bộ mở rộng cho game PS4, cho phép bạn chơi game trên một màn hình TV ngoài nếu như màn hình TV kết nối với PS4 đang được sử dụng (cho một công việc khác).

Sony giới thiệu playstation vita tv nhiều chức năng thú vị

Video giới thiệu


(Nguồn: genk)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm