Nội dung
Sony CyberShot DSC-W830 | máy ảnh Sony W830
Nhẹ cho vừa túi, Sony CyberShot DSC-W830 với kiểu dáng cuốn hút này giữ rung nhoè đến mức tối thiểu. Cảm biến 20.1MP CCD và ống kính ZEISS với zoom quang học 8x hứa hẹn cho hình ảnh và video chi tiết. Nếu bạn có cảm hứng sáng tạo, Hiệu ứng hình ảnh và Hiệu ứng làm đẹp cho phép bạn nâng cao ảnh chụp và phim.

- Độ phân giải 20.1MP, CCD
- Ống kính ZEISS với zoom quang học 8x
- Quay phim độ phân giải cao HD 720p
- Optical SteadyShot ( chế độ Active) *1
- Beauty Effect ứng dụng được cho cả phim và ảnh
- Đèn Flash nâng cao

Một số tính năng đặc biệt của Sony Cybershot DSC-W830:
Sony cybershot dsc-w830 - máy ảnh du lịch giá rẻ

Ghi và chia sẻ những bức ảnh thật chi tiết
Sony CyberShot DSC-W830 vơi cảm biến Super HAD CCD với điểm ảnh thực lên đến 20.1MP cho phép ghi lại những khoảnh khắc thật chi tiết, đạt nhiễu thấp và chất lượng hình ảnh tốt nhất so với máy ảnh cùng loại.

Sony cybershot dsc-w830 - máy ảnh du lịch giá rẻ

Chụp ảnh & quay phim rõ nét từ khoảng cách xa

Ống kính Zeiss® Vario-Tessar® cung cấp hình ảnh vượt trội, chính xác từng chi tiết, trung thực với tương phản tuyệt vời trong khi zoom quang học 8x được kết hợp với ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot (chế độ Active) để giúp máy ảnh Sony W830 ghi lại hình ảnh và phim thật sắc nét thậm chí là từ khoảng cách xa.

Sony cybershot dsc-w830 - máy ảnh du lịch giá rẻ

Ghi từng khoảnh khắc bằng phim HD rõ nét
Giờ đây bạn có thể dễ dàng dùng máy ảnh Sony CyberShot DSC-W830 ghi lại những đoạn phim sắc nét và sống động để sau đó xem lại chúng trên máy tính hoặc tải lên mạng mà không ảnh hưởng chất lượng hình ảnh.

Sony cybershot dsc-w830 - máy ảnh du lịch giá rẻ

Ổn định tuyệt vời cho đoạn phim mượt mà
Ngoài khả năng cho ảnh tĩnh tuyệt đẹp, bạn cũng có thể ghi lại những đoạn phim chất lượng cao bằng chuẩn hình ảnh HD. Nhờ tính năng ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot (chế độ Active), hiệu quả rung lắc máy ảnh Sony CyberShot DSC-W830 được giảm thiểu tối ưu, mang đến những đoạn phim không nhoè tuyệt đẹp cho bạn thưởng thức.

Sony cybershot dsc-w830 - máy ảnh du lịch giá rẻ

Chuyển ảnh đời thường thành tác phẩm tuyệt đẹp
Hãy sử dụng chế độ Hiệu ứng hình ảnh để mở rộng phạm vi sáng tạo của bạn và chuyển tải những bức ảnh đời thường thành những tác phẩm nghệ thuật. Với Sony CyberShot DSC-W830, Hiệu ứng hình ảnh có thể được ứng dụng cho cả chụp ảnh và quay phim, và thậm chí là chế độ chụp ảnh Sweep Panorama.

Sony cybershot dsc-w830 - máy ảnh du lịch giá rẻ

Hình ảnh rực rỡ trong điều kiện thiếu sáng
Sony CyberShot DSC-W830 tích hợp tính năng Advance Flash giúp kiểm soát một cách tối ưu nhạy sáng ISO vì thế người chụp có thể đánh sáng đến những chủ thể ở cách xa mình bằng một chỉ số ISO tương đối nhỏ.

Sony cybershot dsc-w830 - máy ảnh du lịch giá rẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh DSLR: Ngày tàn đã điểm?

Sau khi Canon tung ra mẫu Digital Rebel vào năm 2003, DSLR đã vươn lên thống trị thị trường nhiếp ảnh trong vòng 10 năm liền. Song, cũng giống như nhiều xu hướng công nghệ khác, rất có thể ngày tàn của DSLR...

Xem thêm  

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt: Sony Alpha A7 và A7R có thiết kế giống nhau điểm khác biệt là độ phân giải cảm biến cùng hệ thống lấy nét. Hệ thống điều khiển trên máy giống với model compact...

Xem thêm